Tin mới

Bố lập mưu gây tai nạn để bắt cóc con ruột gây xôn xao Hà Tĩnh

Thứ bảy, 06/05/2017, 11:01 (GMT+7)

Mới đây, dư luận Hà Tĩnh đang xôn xao vụ việc bố cố tình gây tai nạn giao thông để bắt cóc con ruột trên xe người dì rồi bỏ trốn.

Mới đây, dư luận Hà Tĩnh đang xôn xao vụ việc bố cố tình gây Tai nạn giao thông để bắt cóc con ruột trên xe người dì rồi bỏ trốn.

Người dân truy đuổi 2 đối tượng. Ảnh: Giao thông

Theo thông tin trên Báo Giao thông, Báo Hà Tĩnh, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng nghi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 17h15 ngày (5/5), chị Nguyễn Thị Hường (SN 1966, trú tại xóm Vĩnh Hưng, xã Hương Vĩnh, Hương Khê) điều khiển xe máy đến trường Tiểu học Hương Vĩnh đón cháu là Nguyễn Hữu Tuấn (SN 2009, học sinh lớp 2C).

Tuy nhiên, khi 2 dì cháu về đến xóm Vĩnh Hưng thì bị một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37D1-595.52 chở theo một người va vào người khiến cả 2 dì cháu ngã xuống đường.

Lúc này, 2 đối tượng trên đã bắt em Nguyễn Hữu Tuấn lên xe máy rồi bỏ chạy. Thấy vậy, chị Hường đã la hét, truy hô mọi người truy đuổi, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an huyện Can Lộc chốt chặn các ngả để truy bắt. Khi 2 người đàn ông trên chạy đến địa phận xã Trung Lộc, huyện Can Lộc thì bị lực lượng công an và người dân bắt giữ sau 1h truy đuổi.

Được biết, một trong 2 đối tượng trên là Nguyễn Thế Đạt (trú ở Nghệ An) là bố đẻ em Tuấn.

Theo một số người dân bản địa cho biết, Tuấn là con trai của anh Đạt và chị Nguyễn Thị Thi. Năm 2012, 2 người ly hôn, cháu Tuấn được gửi lại cho gia đình gì Hường nuôi dưỡng và chăm sóc để chị Thi vào miền nam làm ăn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news