Tin mới

Công an làm rõ nghi án bắt cóc trẻ em ở Phú Quốc

Thứ bảy, 15/04/2017, 09:30 (GMT+7)

Sáng ngày 14/4, lãnh đạo UBND xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) đã phủ nhận thông tin UBND xã đang tạm giữ 1 phụ nữ do có hành vi bắt cóc trẻ em.

Sáng ngày 14/4, lãnh đạo UBND xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) đã phủ nhận thông tin UBND xã đang tạm giữ 1 phụ nữ do có hành vi bắt cóc trẻ em.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết chiều ngày 14/4, đại úy Trần Quốc Châu, Trưởng Công an xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) xác nhận đơn vị đã làm rõ nghi án "bắt cóc trẻ em" do người dân báo tin. Những người liên quan cũng đã được công an cho về nhà do họ không có hành vi trái pháp luật. 

Tin đồn trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, Tuổi Trẻ cũng đưa tin cho biết trong sáng cùng ngày, trên trang Facebook cá nhân của một người ở Phú Quốc đã đăng tải thông tin công an xã Hàm Ninh vừa bắt được một người phụ nữ nghi là bắt cóc và đưa về trụ sở UBND xã để tạm giữ. 

Ngay sau đó, thông tin đã được chia sẻ nhanh chóng và được người dân bình luận với tâm trạng hoang mang lo lắng không biết thật giả ra sao. 

Công an xã Hàm Ninh (Phú Quốc, Kiên Giang) đã nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc và phủ nhận thông tin UBND xã đang tạm giữ 1 phụ nữ có hành vi bắt cóc trẻ em. 

Thời gian gần đây, tại Phú Quốc rộ lên nhiều tin đồn trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương như tin đồn hải sản của Phú Quốc bị nhiễm độc, không cấp nước sinh hoạt vào những ngày nghỉ lễ làm không ít các du khách đến Phú Quốc hoang mang...nên lãnh đạo tại địa phương đã phải lên tiếng phủ nhận.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news