Tin mới

Bố mẹ bé trai lớp 1 Trường Gateway khóc nức nở tại lễ cầu siêu cho con

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:38 (GMT+7)

Chiều ngày 8/8, gia đình bé trai bị tử vong trên xe đã cùng sư thầy đã lập đàn cầu siêu cho con tại bãi đỗ xe trong sân ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau khi hoàn tất thủ tục hậu sự cho con trai Lê Hoàng L. (6 tuổi), tử vong do bị bỏ quên trên xe bus của Trường Phổ thông liên cấp Gateway, đến chiều ngày 8/8, vợ chồng anh Lê Văn Sơn cùng sư thầy và những người thân trong gia đình đã lập đàn cầu siêu cho con tại bãi đỗ xe trong sân ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khu vực cầu siêu diễn ra tại vị trí chiếc xe ô tô để quên bé L. khi đưa đón rồi đỗ ở ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: FB

Tại lễ cầu siêu, bố mẹ bé và nhiều người thân không cầm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của cậu bé. Người cha mạnh mẽ hàng ngày là vậy mà nước mắt vẫn không ngừng rơi từ hôm đứa con bé bỏng gặp biến cố đau thương.

Bố mẹ và người thân bé trai tại lễ cầu siêu cho con. Ảnh: FB

Theo người thân trong gia đình, sau khi làm lễ xong ở bãi đỗ xe, gia đình sẽ về lại nhà ở Hà Nội, nơi gia đình em L. vẫn sinh sống, để lập bàn thờ hương khói cho bé.

Trong một diễn biến liên quan, chiều 8/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang làm việc với những người có liên quan để điều tra, làm rõ cái chết của bé Lê Hoàng L. (6 tuổi, học trường quốc tế Gateway). Bé L. được xác định bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh hôm 6/8, dẫn đến tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news