Tin mới

Bộ Nội vụ làm rõ việc cán bộ huyện dùng xe biển xanh đi lễ chùa

Thứ năm, 20/04/2017, 11:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ huyện dùng xe biển xanh đi lễ chùa trong giờ hành chính, Bộ Nội vụ đã vào làm việc với Thanh Hóa để xác minh, làm rõ thông tin.

Liên quan đến vụ cán bộ huyện dùng xe biển xanh đi lễ chùa trong giờ hành chính, Bộ Nội vụ đã vào làm việc với Thanh Hóa để xác minh, làm rõ thông tin.

Xe biển xanh dùng để chở đoàn cán bộ huyện Thạch Thành đi lễ chùa trong giờ hành chính ngày 13/4. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Dân Trí, Tri thức trực tuyến, ngày 19/4, ông Đầu Thanh Tùng - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào ngày 17/4, Bộ Nội vụ đã vào phối hợp với đơn vị lên làm việc với UBND huyện Thạch Thành để làm rõ việc nhiều cán bộ Phong Tài chính huyện Thạch Thành dùng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính. 

Ông Tùng cho biết, hiện vụ việc đang trong quá trình xác minh, khi có kết quả sẽ thông tin cho báo chí.

Trước đó, vào ngày 15/4, Phó Thủ tướng Trường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Nội vụ khẩn trương kiểm tra, làm rõ thông tin cán bộ ở Thanh Hóa dùng xe công đi lễ chùa trong giờ hành chính, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 25/4.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 13/4 tại đỉnh núi Am Tiên (thuộc quần thể di tích quốc gia Đền Nưa – Am Tiên, thuộc xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) xuất hiện chiếc ôtô biển xanh. Theo phản ánh của người dân, khoảng 6-7 người bước xuống từ chiếc xe này, mang theo đồ lễ vào đền.

Chiếc xe biển xanh này thuộc quản lý của văn phòng UBND huyện Thạch Thành. Những người trên xe là cán bộ, chuyên viên phòng Tài chính - kế hoạch huyện Thạch Thành, đi lễ đền Am Tiên vào giờ hành chính.

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Minh Thông - Phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thành, xác nhận chiếc xe biển xanh 36B-1166 là của đơn vị. Huyện phân bổ chiếc xe này cho ông để đi công tác. Theo ông Thông có thể sau khi các cán bộ làm xong việc nên tiện thể đi chơi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news