Tin mới

Bổ sung kiến thức đầu tư cực hữu ích cùng Anfin

Thứ hai, 08/08/2022, 16:09 (GMT+7)

Chứng khoán đang là một trong những hướng đi được nhiều người lựa chọn. Dù rất tiềm năng nhưng những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình đầu tư chứng khoán cũng không hề ít. Đó cũng là tiền đề để những ứng dụng hỗ trợ đầu tư chất lượng như Anfin ra đời và khẳng định tầm quan trọng cũng như vị thế của mình. 

Thị trường chứng khoán dịp đầu năm với đầy rẫy biến động

Có thể nói từ những ngày đầu đi vào hoạt động đến nay, hiếm có thời điểm nào thị trường chứng khoán nội địa lại chứng kiến nhiều biến động như dịp đầu năm nay. Áp lực thị trường, các cuộc thanh tra về hoạt động thao túng cổ phiếu hay phát hành trái phiếu sai quy định cũng ảnh hưởng không nhỏ lên thị trường này. 

Đặc biệt, sau đợt tăng trưởng trong một vài tháng đầu năm, thị trường chứng khoán có dấu hiệu giảm tương đối mạnh. Mức thanh khoản liên tục đi xuống, giá trị thanh khoản cũng tiếp tục giảm so với cùng kỳ năm trước cũng như các tháng đầu năm. 

Bổ sung kiến thức đầu tư cực hữu ích cùng Anfin - Ảnh 1

Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng từ thị trường chứng khoán thế giới cũng tác động không nhỏ lên thị trường vốn đã nhiều biến động. Tuy nhiên, cùng với sự phục hồi kinh tế, thị trường chứng khoán cũng đang có những dấu hiệu hồi phục đáng mừng. 

Và đây cũng được xem là thời cơ thu hút được lượng lớn nhà đầu tư khi thị trường này có dấu hiệu “xanh” trở lại. 

Những kinh nghiệm đầu tư chứng khoán không phải ai cũng biết

Để có một cơ hội đầu tư an toàn thì việc trang bị kiến thức cho mình là rất cần thiết. Thế nhưng phải bắt đầu từ đâu, bắt đầu ra sao và lưu ý thế nào thì không phải ai cũng biết. Vậy nên việc tìm kiếm những hướng dẫn đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu là một trong những điều cần đặc biệt quan tâm. 

Nếu bạn mới bắt đầu tiếp xúc với thị trường này thì nên dành thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu và trang bị cho mình những kiến thức nền cần thiết. Từ đó biết được cách phân tích mã cổ phiếu tiềm năng, cân nhắc được thời điểm mua vào, bán ra sao cho tối ưu hóa lợi nhuận. 

Bổ sung kiến thức đầu tư cực hữu ích cùng Anfin - Ảnh 2

Bên cạnh đó, việc giữ cho mình một tâm lý vững vàng cũng là điều rất quan trọng. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành bại khi lựa chọn đầu tư cổ phiếu. 

Ngoài ra, nếu bạn vẫn đang loay hoay giữa vô vàn những tài liệu, những đầu sách dành cho người mới bắt đầu tham gia thị trường này, bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ những chuyên gia, những buổi tọa đàm hay đơn giản hơn là những ứng dụng hỗ trợ đầu tư. 

Những lưu ý tưởng chừng đơn giản này sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan và sở hữu khối kiến thức nền cơ bản nhất để đầu tư một cách an toàn. 

>> Ưu đãi: Nhập mã ưu đãi Anfin: ANFINHELLO để nhận ngay cổ phiếu miễn phí

Anfin- ứng dụng đầu tư, hỗ trợ và cung cấp thông tin cho những nhà đầu tư  

Và nhắc đến những ứng dụng đầu tư, hỗ trợ và cung cấp thông tin về chứng khoán chất lượng hiện nay thì cái tên Anfin đã không còn quá xa lạ. Được chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2021, đây ngay lập tức đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn về chứng khoán thời điểm bấy giờ. 

Trải qua thời gian gần một năm hoạt động, dù không dài nhưng Anfin đã đạt được những con số ấn tượng với hơn 300.000 người đăng ký, hơn 15.000 giao dịch mỗi ngày. Đơn vị này cũng phát triển và sở hữu tới hơn 70 nhân lực cùng nhiều thành tựu khác. 

Bổ sung kiến thức đầu tư cực hữu ích cùng Anfin - Ảnh 3

Với sứ mệnh đồng hành an toàn trên con đường đầu tư của khách hàng, Anfin luôn nỗ lực không ngừng. Và không phụ lại điều đó, Anfin hiện là đối tác của nhiều quỹ đầu tư lớn như GFC, Combinator,... 

Tại Anfin, khách hàng cũng có thể an tâm với những cơ hội đầu tư sinh lời chất lượng và đảm bảo. Với những gì mà đơn vị này đã đạt được, đây thực sự là người bạn đồng hành đáng để bạn tin tưởng.

Bạn có thể tải ứng dụng Anfin bằng cách quét mã QR bên dưới:

Bổ sung kiến thức đầu tư cực hữu ích cùng Anfin - Ảnh 4

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kiến thức chuyên môn vững chắc, khách hàng cũng có thể nhận được sự tư vấn một cách nhanh chóng, kịp thời. 

An toàn, chất lượng và uy tín là những gì mà khách hàng đánh giá về ứng dụng này. Và với những gì đã, đang và sẽ hướng tới, Anfin hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những nhà đầu tư chứng khoán.  

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633 099

Email: [email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news