Tin mới

Bộ sưu tập siêu xe hàng khủng của bố chồng Hà Tăng

Thứ năm, 06/11/2014, 14:49 (GMT+7)

Bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn  nằm trong top những người giàu nhất Việt\nNam và là đại gia hàng hiệu, thế nên không mấy ngạc nhiên khi ông cũng sở hữu\ncăn biệt thự triệu đô cùng hàng loạt những chiếc xe sang trọng bậc nhất. 

 

 

Bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn  nằm trong top những người giàu nhất Việt Nam và là đại gia hàng hiệu, thế nên không mấy ngạc nhiên khi ông cũng sở hữu căn biệt thự triệu đô cùng hàng loạt những chiếc xe sang trọng bậc nhất.  


Bà Thuỷ Tiên - vợ ông Johnathan Hạng Nguyễn cũng từng chia sẻ: "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi". Bên cạnh đó, bà cũng từng cho biết, trong gara của gia đình bà có tới 3 chiếc Rolls-Royce, 1 chiếc Bentley và một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang.

Không những vậy, mới đây ông đã cho vào bộ sưu tập của mình thêm chiếc Mercedes-Benz SLS AMG độc nhất tại Việt Nam có giá lên đến 14 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz SLS 14 tỷ mới tậu của bố chồng Hà Tăng

Chiếc Rolls-Royce Phantom với giá ước tính là 1,3 triệu USD (gần 27 tỷ đồng) sau thuế tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những chiếc xe siêu sang hàng đầu với nội thất tiện nghi và chế tác theo yêu cầu của khách hàng.

Chiếc Rolls Royce này thường xuyên xuất hiện cùng mẹ chồng Hà Tăng.

Ngoài hai chiếc Rolls-Royce Phantom, gia đình Hà Tăng còn sở hữu chiếc Phantom Coupe đời mới.

Ngoài Rolls Royce, Bentley, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus LS 460 và đặc biệt là Maybach 62S.

Lexus LS 460 với giá 27.000 USD 


Giá của chiếc xe Maybach 62S tại Mỹ là 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá bán bị dội lên đến 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng).

Cũng như mọi xế hộp dành cho giới siêu giàu, nội thất của Maybach 62S là sự kết hợp của các vật liệu bằng carbon, gỗ cao cấp, da nappa, tủ lạnh để đồ uống, dàn DVD 6 đĩa với hệ thống âm thanh vòm, bảng điều khiển nhiệt độ, hệ thống định vị vệ tinh GPS…

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news