Tin mới

Bố Tạ Đình Phong có thái độ lạ với con trai thứ ba của Trương Bá Chi

Thứ tư, 28/04/2021, 17:44 (GMT+7)

Mặc vấn đề liên quan đến huyết thống, bố Tạ Đình Phong vẫn có mối quan hệ tốt với con trai thứ 3 của Trương Bá Chi.

Dù đã chia tay hơn chục năm nhưng mỗi lần nhắc đến mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Dù rất ít khi tương tác với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi lại công khai mối quan hệ tốt với bố chồng cũ.

Mối quan hệ của Trương Bá Chi với bố chồng của Tạ Đình Phong. Ảnh internet
Mối quan hệ của Trương Bá Chi với bố chồng của Tạ Đình Phong. Ảnh internet

Cụ thể, trang QQ mới đây chia sẻ một nguồn tin từ mạng xã hội liên quan đến mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và bố chồng Tạ Đình Phong. Theo đó, mỗi dịp lễ mừng năm mới, cô cùng các con vẫn đến nhà bố chồng cũ đến đón Tết. Hiện nay, Tạ Hiền 84 tuổi và có lẽ ông đã muốn muốn đón năm mới cùng cháu nội. Dù cả hai đã ly hôn nhưng bố chồng cũ của Trương Bá Chi vẫn quan tâm đến cháu nội đặc biệt ông còn vẫn yêu thích con trai thứ 3 của Trương Bá Chi mặc kệ tin đồn danh tính cha đứa bé chưa được xác nhận.

Bố Tạ Đình Phong có thái độ lạ với con trai thứ ba của Trương Bá Chi - Ảnh 1

Thậm chí, Tạ Hiền còn tuyên bố rằng bất kể đứa bé có mối quan hệ gì với nhà họ Tạ hay không thì con thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là cháu của mình.

Trương Bá Chi được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của Hong Kong, Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ca sĩ, điện ảnh và người mẫu quảng cáo. Năm 2002 cô bắt đầu có quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong. Đến năm 2006 thì hai người chính thức công khai quan hệ và tới tháng 9 cùng năm thì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines.

Bố Tạ Đình Phong có thái độ lạ với con trai thứ ba của Trương Bá Chi - Ảnh 2

Tuy nhiên, năm 2011, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau nhiều năm bên nhau và hai đứa con trai chung là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam được giao cho nữ diễn viên nuôi dưỡng. Còn Tạ Đình Phong quay về với mối tình đầu là Vương Phi. Đến năm 2019, Trương Bá Chi công khai chuyện hạ sinh con thứ 3 và danh tính cha đứa bé vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news