Tin mới

Khánh Vân lên tiếng đập tan tin đồn nghỉ chơi với hội Mắt Biếc

Thứ tư, 28/04/2021, 17:08 (GMT+7)

Khánh Vân đưa ra lý do vắng mặt tại buổi ra mắt phim mới của Trúc Anh khiến khán giả đồng tình vì vô cùng chính đáng.

Tối qua (27/4), tại buổi họp báo ra mắt phim Thiên Thần Hộ Mệnh, dàn cast chính của Mắt Biếc gồm Trần Nghĩa, Trần Phong và Thảo Tâm đã có mặt để ủng hộ Trúc Anh. Tuy nhiên dân tình nhanh chóng phát hiện ra  "Trà Long" Đỗ Khánh Vân không tham dự buổi công chiếu. Thay vào đó, cô nàng đăng story check-in ở nhà và đang tập vẽ tranh.

Khánh Vân ở nhà vẽ tranh trong khi dàn cast Mắt Biếc đến ủng hộ Trúc Anh
Khánh Vân ở nhà vẽ tranh trong khi dàn cast Mắt Biếc đến ủng hộ Trúc Anh

Điều này dấy lên nghi án Đỗ Khánh Vân nghỉ chơi với ga đình Mắt biế. Bởi lẽ từ trước đến nay bộ ba luôn đồng hành, ủng hộ nhau trong mọi dự án trên con đường nghệ thuật và cả ngoài đời.

Không để dân tình đoán già đoán non, Khánh Vân ngay lập tức lên tiếng giải thích. Cô nàng đăng ảnh thiệp mời ra mắt phim Thiên thần hộ mệnh nhưng không đến được vì phải đi học đồng thời trấn an người hâm mộ rằng nội bộ Mắt biếc vẫn êm ấm, đoàn kết.

"22h mới được về nên không kịp đến chung vui cùng mọi người ạ. Tiếc lắm nhưng mà sợ bị đuổi học. Kiểu gì nhất định tui cũng đi xem ủng hộ má Lan mà. Yên tâm. Nội bộ êm ấm".

Khánh Vân lên tiếng về nghi vấn dàn cast Mắt Biếc lục đục
Khánh Vân lên tiếng về nghi vấn dàn cast Mắt Biếc lục đục

Ngoài ra, "Trà Long" của Mắt Biếc còn nhắn gửi lời chúc mừng đến "má Lan" (Hà Lan) và hẹn ngày tái ngộ: "Chúc mừng em Trúc Anh ngày càng thành công và xinh đẹp nhé. Sorry em vì không đến chung vui với em được. Hẹn hôm nào gia đình mình lại hội tụ nha".

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news