Tin mới

Bỏ túi mẹo chọn đồng hồ cho nam đúng chuẩn và phong cách nhất

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:49 (GMT+7)

Đồng hồ đeo tay đối với nam giới không chỉ để xem giờ mà còn khẳng định phong cách, đẳng cấp. Thế nhưng để lựa chọn đồng hồ phù hợp thì không phải dễ.

Đồng hồ đeo tay đối với nam giới không chỉ để xem giờ mà còn khẳng định phong cách, đẳng cấp. Thế nhưng để lựa chọn đồng hồ phù hợp thì không phải dễ. Dưới đây tinmoi sẽ bật mí cho các bạn mẹo chọn đồng hồ cho nam giới đúng chuẩn nhất.

Xác định đồng hồ hợp phong cách

Mỗi người đàn ông đều theo đuổi một phong cách khác nhau. Vì thế lựa chọn đồng hồ bạn cần xác định phong cách của mình là gì để lựa chọn cho phù hợp. Chẳng hạn nếu bạn yêu thích phong cách giản dị, lịch sự thì chiếc đồng hồ thiết kế cổ điển sẽ rất phù hợp. Còn nếu bạn thích sự đẳng cấp, sang trọng thì những chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng cao cấp được thiết kế công phu, cầu kỳ sẽ rất thích hợp…

Khi lựa chọn đồng hồ bạn cần xác định phong cách của mình là gì để lựa chọn cho phù hợp

Dây đeo

Mẹo chọn đồng hồ chuẩn thì chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố dây đeo rồi. Dây đeo đồng hồ có rất nhiều loại khác nhau như cao su, vải, da hay hợp kim,… Tuy nhiên hợp kim vẫn là sự lựa chọn tốt hơn cả bởi phù hợp cho mọi hoàn cảnh, không bị thấm nước, gia tăng độ bền và trông có vẻ sang trọng hơn khi đeo vào cổ tay.

Đừng quên kích cỡ mặt đồng hồ

Một chiếc đồng hồ có kích cỡ mặt quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây mất hình ảnh và vẻ đẹp nam tính của bạn. Vì thế tốt hơn hết bạn hãy đầu tư để lựa chọn một chiếc đồng hồ có kích cỡ mặt vừa phải thôi nhé.

Một chiếc đồng hồ có kích cỡ mặt quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây mất hình ảnh và vẻ đẹp nam tính của bạn

Chỉ vài mẹo chọn đồng hồ đơn giản mà bạn đã sở hữu ngay một chiếc đồng hồ đúng gu, hợp phong cách để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu đồng tại Đăng Quang Watch để có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân. 

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news