Tin mới

Bóc mẽ chiêu “mua” hàng hiệu bạc tỷ của các đại gia Showbiz

Thứ ba, 24/03/2015, 09:48 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao trong\nlàng giải trí khoe sự giàu có của mình bằng những món đồ hàng hiệu nhưng sự thật\nnhững gì họ có là tài sản thuê, mượn khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều ngôi sao trong làng giải trí khoe sự giàu có của mình bằng những món đồ hàng hiệu nhưng sự thật những gì họ có là tài sản thuê, mượn khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.


 

Mới đây, báo Một thế giới có  “bóc mẽ” sự thật về những chiếc đồng bạc tỷ của Quang Lê và Thủy Tiên. Theo đó, cách đây không lâu, Quang Lê khoe ầm beng trên báo là vừa tậu một cái đồng hồ Sarcar trị giá 3 tỷ, khiến nhiều người nghĩ anh chàng ca sĩ hải ngoại, hát nhạc trữ tình này quá giàu! Ngay thời điểm kinh tế khó khăn chung, hàng ngày có hàng loạt công ty phá sản, người người phải chạy ăn từng bữa, hành động khoe cái đồng hồ tiền tỷ của Quang Lê, đã làm không ít người ngậm ngùi cho chính mình.

Nhưng đáng nói là anh chàng ca sĩ hải ngoại này mua cho mình cái đồng hồ... 3 tỷ, nhưng lại dẫn Phương Mỹ Chi theo, mua cho "con gái nuôi" cái đồng hồ hiệu Guess giá chỉ... 2 triệu!

Nhiều người quen thuộc với Quang Lê, vì nhiều lần anh chàng này "leo" lên báo, khoe hình ảnh mình nằm trên một đống tiền đôla, rồi khoe mua cho Phương Mỹ Chi cái micro giá đến... 10.000 đôla! Ai cũng nghĩ Quang Lê là một đại gia bạc tỷ.

Thực sự Quang Lê có giàu đến như vậy? Chỉ cần ghé một tiệm đồng hồ nằm trên đường Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM thuộc tập đoàn Cititime chuyên kinh doanh đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp và hộp quẹt của Pháp thương hiệu Dupont, Quang Lê đã "nổi hứng" với cái đồng hồ hiệu, là có thể quăng ngay ra 3 tỷ để mua?

Ca sĩ Quang Lê "khoe" chiếc đồng hồ Sarcar giá 3 tỷ

Sự thật là khi nghe một người cao cấp của tập đoàn Cititime tiết lộ: "Cho Quang Lê mượn đồng hồ để đeo, chụp hình đăng báo, sẵn... quảng cáo thương hiệu luôn!".

Theo người này cho biết: "Hiếm khi bán được cho giới nghệ sĩ những chiếc đồng hồ hiệu đắt tiền mà toàn là bán cho các thương gia có máu mặt thôi. Nghệ sĩ coi vậy chứ cũng không có nhiều tiền đâu!".

"Giới nghệ sĩ Việt Nam, gần như chỉ duy nhất ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là có khả năng tài chính, dám bỏ ra hơn 3 tỷ đồng để sở hữu chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương mà thôi" - Người này nói thêm.

Trước Quang Lê, còn có ca sĩ Thủy Tiên, cũng làm cho khán giả choáng váng, khi khoe cái đồng hồ rắn hiệu Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, giá gần đến... 4 tỷ! Người đẹp này tự hào, cho rằng đó là quà sính lễ của tiền đạo Công Vinh!

Tuy nhiên, khi một PV đi tìm hiểu viết bài đã tìm đến cửa hàng Bvlgari nằm trong khuôn viên khách sạn Rex (TP.HCM), và thấy chiếc đồng hồ 4 tỷ của Thủy Tiên đeo trước đó vài ngày đang nằm chễm chệ trong tủ kính!

Đóng vai một "lính" đi xem hàng cho "bà chủ" đeo đồng hồ tiền tỷ, người viết bài này đã được nhân viên cửa hàng cho biết giá của chiếc đồng hồ có giá... 3.529.800.000 đồng (ba tỷ năm trăm hai mươi chín triệu tám trăm ngàn đồng). Cô nhân viên này còn hồ hởi cho người viết bài chụp ảnh thoải mái chiếc đồng hồ để mang về cho "bà chủ" xem, và hứa có chiết khấu hậu hỉ!

Theo một người trong cửa hàng tiết lộ: Vì chiếc đồng hồ có giá quá cao, nhập về không có ai dám mua, nên cửa hàng đã cho Thủy Tiên... mượn đeo, với mục đích "đánh động" dư luận! Và Thủy Tiên cũng thường xuyên được cửa hàng này cho mượn nhẫn, đồng hồ... để đeo, nhằm quảng bá thương hiệu!

Thủy Tiên và chiếc đồng hồ rắn 7 vòng hiệu Bvlgari trị giá gần 4 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 16/4/2014, diễn viên Bá Thắng đã viết một bài chia sẻ dài trên Facebook tiết lộ những sự thật động trời của làng giải trí Việt. Thông tin này đã gây sốc đối với nhiều người khi biết được mặt trái của sự hào nhoáng trong giới nghệ sĩ. Đằng sau những bộ quần áo hàng hiệu, trang sức đắt tiền, nhà cửa lộng lẫy hay xế sang tiền tỷ là những góc tối mà ít ai nhìn thấy.

Đầu tiên anh tiết lộ về thu nhập của nghệ sĩ: "Với nghệ sĩ sân khấu một đêm diễn kịch toát cả mồ hôi, khan cả giọng cao lắm cũng chỉ được vài trăm nghìn. Một bộ phim được chừng vài chục triệu nhưng phải bỏ công sức hàng mấy tháng trời".

Và với số tiền đó, để giữ cho mình những ánh hào quang lấp lánh, họ phải dùng đủ mọi cách để lòe thiên hạ, nào là thuê nhà, thuê xe và "nổ" là mua, hoặc mượn của đại gia. Quần áo lụa là trong các sự kiện đều là đồ đi mượn, họ khép nép vì sợ làm hỏng đồ phải đền.

Ngay trong giới nghệ sĩ, họ cũng phải mượn đồ của nhau, mua hàng cũ để quay phim. Nghệ sĩ giàu rất hiếm, và một số nguồn thu mà chúng ta thấy lộ diện qua những vụ kiện tai tiếng trong thời gian qua.

Ngay sau đó, Minh Quân cũng lên tiếng cho biết: "10 % giàu có, 20 % khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề.

Nhiều bạn trẻ mới bước vào showbiz bị mắc thứ bệnh tự tạo hào quang ảo cho mình. Tiền ăn chẳng còn đủ, về nhà ngửa tay xin bố mẹ nhưng sau đáy lại xúng xính thuê xe hơi, váy bướm hàng hiệu để đi lượn lờ, ăn tối ở nhà hàng sang chảnh mong sao có phóng viên nào tình cờ ngang qua chụp choẹt vài tấm rồi mai cho lên báo!

Ca sĩ Minh Quân cũng từng "bóc mẽ" về sự hào nhoáng của giới nghệ sĩ Việt

"Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiện thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng.

Váy bướm loè xòe, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua được thứ gì. Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su của mấy em bé bán ngoài via hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một".

Sự việc trên khiến câu hỏi “nghệ sĩ làm gì mà giàu thế?” của công chúng được giải đáp. Hóa ra sự giàu có của một số nghệ sĩ chỉ là… mượn tạm để lấy le. Đơn cử như nhà “triệu đô” mà Tùng Lâm chễm chệ ngồi như một ông chủ không lâu bị phát hiện là nhà của người khác. Còn vô số những nghệ sĩ đã “chết danh” chuyên mượn xe đi tiệc, mượn nhà để khoe sự giàu có với bàn dân thiên hạ.

Khi sự thật vẻ ngoài giàu có của một số nghệ sĩ bị bóc mẽ, phơi bày, có người im lặng, có người thú nhận, người thì lên tiếng thanh minh, phản đối nhưng chính họ cũng không chứng minh được tài sản đó là của mình.

Người giàu có thật sự chẳng bao giờ khoe khoang tài sản của mình, họ cũng ít khi muốn người khác biết mình giàu tới mức nào nên càng không có nhu cầu khoe khoang kiểu ấy. Vì vậy, chỉ có “thùng rỗng kêu to”.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news