Tin mới

Mai Phương Thúy bị bạn thân tiết lộ bí mật về độ giàu có sau danh hiệu 'Đại gia tự thân'

Thứ sáu, 13/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Nổi tiếng xinh đẹp và thông minh, Mai Phương Thúy - bóng hồng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - liên tục bị bạn bè tiết lộ những bí mật đời tư.

Mai Phương Thúy vốn được biết đến là chân dài xinh đẹp, thông minh của Vbiz. Nhan sắc của Mai Phương Thúy nổi bật với những đường nét rõ ràng cùng nụ cười duyên dáng luôn khiến người nhìn thoáng qua bị lôi cuốn.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Mai Phương Thúy lại khiến khán giả được phen kinh diễm khi sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Dù không quá phô trương nhưng mọi món đồ dù chỉ nhỏ nhất của Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người phải chú ý.

Mai Phương Thúy sở hữu ngoài hình chuẩn trong những người đẹp được chuyên gia đánh giá.

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư, Mai Phương Thúy chưa từng tiết lộ về công việc hay con người của mình đằng sau danh hiệu hoa hậu Việt Nam. Nhiều lời đồn thổi về mức độ giàu có của nàng Hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Tuy nhiên, chưa từng có một ai biết về bí mật khối tài sản khủng này cùng con người thật của Mai Phương Thúy.

Đặc biệt, trong làng giải trí Việt, Mai Phương Thúy chưa từng bị vướng tin đồn hẹn hò với đại gia. Chính vì vậy, độ giàu có của mỹ nhân gốc Hà Thành lại khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trước một câu hỏi thắc mắc về độ giàu có của Mai Phương Thúy, một người tự xưng là bạn thân của cô nàng đã lên tiếng giải đáp và điều này cũng được chính chủ ngầm thừa nhận bằng việc chia sẻ lại lời "bóc phốt" của bạn.

>>>Xem thêm: Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa rước bất lực khi bị vạch trần bản tính thật

Theo đó, người này khẳng định nàng Hoa hậu Việt Nam 2006 tự thân kiếm tiền sau khi nổi tiếng, sở hữu chỉ số IQ và EQ đều cao, Mai Phương Thúy rất khôn khéo nắm bắt được những cơ hội vàng và tạo cho mình một "thế lực" riêng mà không phải dựa vào bất cứ đại gia nào.

Bạn thân tiết lộ bí mật của Mai Phương Thúy.

Để chứng minh về lời nói thật trước sự giàu có của Mai Phương Thúy, người này đã lấy dẫn chứng chứng minh rằng bộ đồ ở nhà của nàng Hoa hậu cũng đã có giá hàng trăm triệu. Đặc biệt những người mà Mai Phương Thúy coi là bạn thì đều không phải vì sự giàu có mà vì tính cách chân thật, thẳng thắn của cô nàng.

Mai Phương thúy rất chuộng dùng hàng hiệu.

Được biết, Mai Phương Thúy không hoạt động nhiều trong nghệ thuật mà cô chọn đối mặt với "chiến trường" kinh doanh đầy chông gai. Tuy nhiên, với sự thông minh và nắm bắt nhanh, Mai Phương Thúy rất thành công ở tuổi 32 và có cuộc sống sung túc với khối tài sản khủng như bất động sản có ở cả Hà Nội, TP HCM, thậm chí là ở nước ngoài rồi đến xe sang khiến nhiều người mơ ước. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn kinh doanh nhà hàng với lợi nhuận khủng và tham gia chơi chứng khoán. Chính việc tự tạo nên thành công của mình, Mai Phương Thúy còn được fan tặng danh hiệu "Đại gia tự thân".

Khối tài sản của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Kiếm nhiều tiền, Mai Phương Thúy cũng rất chăm chỉ hoạt động thiện nguyện cộng đồng. Người thân của nàng Hậu từng tiết lộ chuyện cô nàng làm được ra tiền rất nhiệt tình mang Từ thiện giúp người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy mà cô còn được chọn là một trong những chân dài tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news