Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình gợi cảm, khéo léo không để lộ 'điểm nhấn' nhạy cảm

Thứ năm, 12/11/2020, 15:36 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ chuyện bí mật về căn bệnh giấu kín, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe ưu điểm mà Ngọc Trinh vẫn luôn tự hào khiến người hâm mộ thổn thức.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gây xốn xang khi khoe hình ảnh diện áo ngắn khoe eo thon gọn cùng chiếc quần bó sát thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan đốn tim khi khoe eo thon.

Có thể thấy, nhờ sở hữu thân hình thon thả cùng làn da trắng mịn, Ninh Dương Lan Ngọc luôn gây ấn tượng với khán giả trong mỗi trang phục khác nhau đặc biệt những lần diện đồ gợi cảm. Đặc biệt, lần này dù diện chiếc quần bó sát nhưng bạn gái tin đồn của Chi Dân vẫn khéo léo không để bị rơi vào tình huống khó đỡ khi lộ “phần nhạy cảm”.

Chăm chỉ luyện tập, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu được vòng eo thon nhỏ 54cm đang đứng hạng xuất sắc trong hội mỹ nhân Vbiz. Nổi tiếng là nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi diện những trang phục hở bạo quá nóng bỏng, thường chỉ những khoảnh khắc khoe eo thon cũng đã khiến dân tình mê mẩn. Đặc biệt những lần diện bikini nóng bỏng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đốn tin fan một cách triệt để.

Ninh Dương Lan NGọc lộ eo thon quyến rũ.

Nhắc đến eo thon thì "vòng eo 56" chính là thương hiệu riêng của Ngọc Trinh. Thế nhưng, thời gian gần đây, các mỹ nhân Việt thi nhau phá vỡ kỷ lục này và Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã thẳng thắn vén áo khoe vùng eo thon và bụng phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Không biết hiện giờ vòng eo chính xác của Ngọc Trinh là bao nhiêu nhưng giờ đây, thương hiệu eo thon của Ngọc Trinh đang bị nhiều mỹ nhân Việt lăm le soán ngôi khiến  "nữ hoàng nội y" cũng phải dè chừng.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc diện eo thon đọ với Ngọc Trinh.

Đặc biệt nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc càng nổi trội, bất chấp hết mọi loại trang phục càng khiến tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều phải liên tục tập luyện để không bị thụt lùi sau các người đẹp khác.

Nếu bàn về độ nóng bỏng và ăn mặc táo bạo thì Ngọc Trinh và Ngân 98 là hai đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Thế nhưng, mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn nhận được nhiều người yêu thích hơn bạn gái Lương Bằng Quang. Còn Ninh Dương Lan Ngọc thì rất hiếm khi diện những trang phục "thiếu vải" đến phản cảm bởi vậy cô luôn xây dựng vững chắc được hình ảnh "ngọc nữ" trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news