Tin mới

Bonsai bay, xoay tròn lơ lửng giá tiền triệu chơi Tết

Thứ ba, 10/01/2017, 08:56 (GMT+7)

Sau đào, quất và các loại cây khủng thì những chậu cây bonsai nhỏ có thể bay lơ lửng và xoay tròn liên tục trong không gian khiến nhiều người thích thú và săn tìm trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Sau đào, quất và các loại cây "khủng" thì những chậu cây bonsai nhỏ có thể bay lơ lửng và xoay tròn liên tục trong không gian khiến nhiều người thích thú và săn tìm trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

[mecloud]d8uWczJUkB[/mecloud]

Sản phẩm độc đáo nhỏ gọn này thích hợp trang trí tại nơi làm việc, phòng khách, quán bar, cửa sổ nhà… rất độc đáo.

Chậu cây bay lơ lửng giữa không trung mang đến nhiều sự thích thú, tò mò cho người ngắm nhìn nó. Ý tưởng sáng tạo này xuất phát từ 1 nhóm nghiên cứu người Nhật và mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng đã tạo ra cơn sốt bởi sự độc lạ của sản phẩm.

Những cây bonsai bay lơ lửng mang hơi hướng siêu thực, tạo nên một vẻ đẹp thu hút rất nhiều người quan tâm. Ảnh: Vietnam+

Anh Nguyễn Trọng Huy (chủ cửa hàng bán bonsai bay ở Hà Nội) cho biết, bonsai bay hay còn được gọi là air bonsai, anh Huy đã liên hệ với nhà sáng chế công nghệ đệm từ trường phía Nhật để đặt hàng thiết bị. Còn những chi tiết chậu cây gốm sứ được anh lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam.

Bonsai bay còn có ý nghĩa về mặt Phong thủy khi gia chủ có thể lựa chọn màu sắc sao cho hợp mệnh. Ảnh: Vietnam+

Theo chủ nhân những cậu bon sai cho biết, chính vì sự kết hợp giữa gốm sứ Bát Tràng và công nghệ Nhật Bản đã giúp giá thành sản phẩm rẻ đi rất nhiều. “Giá bán của một bộ cơ bản chưa bao gồm cây cùng cước vận chuyển tại Nhật Bản khoảng 7 triệu đồng, trong khi đó những sản phẩm chúng tôi sản xuất trong nước với chất lượng tương đương nhưng chỉ khoảng 2,5 triệu đồng/bộ.” 

Nhờ sự độc và lạ, những chậu cây bonsai bay này là một thú chơi mới thu hút người dân Thủ đô trong dịp Tết đến Xuân về.

Bộ sản phẩm gồm:

+ Phần đế chậu là phần đẩy chậu bay lơ lửng, ở phần này có chứa nam châm vĩnh cửa và nam châm điện cực mạnh.

+ Phần chậu cảnh: Phần này dùng để chứa đất cây trồng cảnh, cấu tạo bằng nhựa và có gắn 01 nam châm vĩnh cửa dưới đáy chậu. Người dùng có thể dễ dàng thay bất kỳ loại cây nào vào trong chậu, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Bằng lực từ trường của hệ thống nam châm điện và nam châm vĩnh cửu, chậu cây sẽ bay lơ lửng bên trên và đồng thời có thể xoay vòng 365 độ trông rất lạ, độc và đẹp mắt.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news