Tin mới

Bước sang năm 2024, 3 con giáp này phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, công danh sự nghiệp lận đận

Thứ hai, 11/12/2023, 10:08 (GMT+7)

Bước sang năm 2024, 3 con giáp tuổi Tuất, tuổi Tý, tuổi Thân cần chú ý đề phòng tiểu nhân, công danh sự nghiệp lận đận.

Tử vi tuổi Tý năm 2024

Người tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Tuy nhiên năm 2024, người tuổi Tý vướng hạn tam tai nên phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, công việc khó khăn.thách thức, nhưng kết quả đạt được khả quan, mọi thứ đều có cách giải quyết. Không gian thăng tiến vẫn còn, nhưng có nắm bắt hay phát huy được hay không là cho chính bạn quyết định.

Bước sang năm 2024, 3 con giáp này phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, công danh sự nghiệp lận đận - Ảnh 1
 

Mặc dù vậy, người tuổi Tý trong năm 2024 cũng không quá lo về mặt tiền bạc. Công việc làm ăn nếu biết cách vượt qua khó khăn sẽ thuận lợi, tiền bạc vẫn kiếm suôn sẻ.

Năm 2024, người tuổi Tý đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe đề phòng các bệnh vặt, hô hấp, không nên chủ quan khi gặp vấn đề sức khỏe cần đi thăm khám bác sĩ. Bên cạnh đó, người tuổi Tý trong năm 2024 cũng cần đi lại cẩn trọng đề phòng tai nạn.

Về phương diện tình cảm thì lại khá khả quan. Các mối quan hệ thuận lợi, gia đình êm ấm. Ai đang yêu vẫn duy trì tình yêu ngọt ngào.

Tử vi tuổi Thân năm 2024

Người tuổi Thân trời sinh thông minh, lém linh. Năm 2024 là năm cuối hạn tam tai của người tuổi Thân nên cũng đề phòng có tiểu nhân, công việc cũng gặp một số khó khăn. 

Tuy nhiên, tin vui cho người tuổi Thân 2024 lại là một năm rực rỡ trong khó khăn. Tuổi Thân trong năm 2024 vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Có thể nói "thời đến cản không kịp", vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp trong năm Rồng.

Bước sang năm 2024, 3 con giáp này phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, công danh sự nghiệp lận đận - Ảnh 2
 

Về phương diện tình cảm, người tuổi Thân trong năm 2024 gặp thuận lợi trong chuyện tình cảm. Gia đình êm ấm hạnh phúc. Các cặp đôi đang yêu nhau ngày càng mặn nồng. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn.

Về sức khỏe, trong năm 2024 công việc bận rộn, áp lực cũng nhiều, nên chú trọng nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược.

Tử vi tuổi Tuất 2024

Năm 2024, người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu nên sẽ gặp nhiều khó khăn, kém may mắn trong công việc, 1 năm không có nhiều khả quan. 

Bước sang năm 2024, 3 con giáp này phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, công danh sự nghiệp lận đận - Ảnh 3
 

Về sự nghiệp, công danh, người tuổi Tuất trong năm 2024tiền bạc kiếm được đã khó lại càng dễ bị tiêu tán. Công việc trục trặc khiến nguồn thu nhập chính bị ảnh hưởng. Nên chăng tuổi Tuất chuyển hướng làm khác, ưu tiên phát triển thứ mình biết, giỏi hơn là thứ mình mong muốn, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, thu nhập cũng từ đó mà được cải thiện.

Về sức khỏe, người tuổi Tuất năm 2024 gặp nhiều hao tổn, lao lực và stress. Hãy quan tâm và lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn nhé.

Về mặt tình cảm, tình duyên cát lành, gia đạo hài hòa, là động lực vững vàng cho mệnh chủ phấn đấu sự nghiệp hay tiền bạc bên ngoài. Các cặp đôi có được sự thấu hiểu, đồng cảm, san sẻ áp lực cuộc sống.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news