Tin mới

Buông 2 tay học theo Khá Bảnh 'múa quạt', cô gái trẻ nhận bài học nhớ đời

Thứ hai, 25/04/2022, 11:14 (GMT+7)

Dù đang chạy xe máy trên đường phố Hà Nội nhưng cô gái sinh năm 1998 vẫn bất chấp nguy hiểm, buông 2 tay thực hiện động tác 'múa quạt' của Khá Bảnh.

Ngày 25/4, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính chị Đ.T.H. (23 tuổi, quê Nghệ An) gần 9 triệu đồng vì hành vi buông 2 tay khi lái xe máy.

Trước đó, Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ chạy xe máy buông cả 2 tay khi lưu thông tại tuyến đường phía trước công viên Hòa Bình, quận Bắc Từ Liêm.

Ảnh cắt clip.
Ảnh cắt clip.

Trong đoạn clip, cô gái gái này chở theo một người phía sau. Lúc xe đang chạy trên đường nhưng cô gái cao hứng buông cả 2 tay thực hiện động tác “múa quạt” đình đám của Khá Bảnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc xác minh.

Ngày 5/4, công an đã mời Đ.T.H. đến làm việc. Tại cơ quan công an, chị H. đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với nữ tài xế này về các lỗi: buông cả hai tay khi lái xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt đối với chị H. là 8,8 triệu đồng.

Trước đó, một cô gái ở Quảng Ngãi được phong 'hot girl đường phố' khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lao với tốc độ nhanh. Không chỉ vậy, cô gái này còn bỏ cả 2 tay tạo dáng rồi học theo điệu 'múa quạt' của Khá Bảnh.
Trước đó, một cô gái ở Quảng Ngãi được phong "Hot girl đường phố" khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm lao với tốc độ nhanh. Không chỉ vậy, cô gái này còn bỏ cả 2 tay tạo dáng rồi học theo điệu "múa quạt" của Khá Bảnh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news