Tin mới

'Mở bát' hạn tam tai, Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố đau đớn: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 25/04/2022, 10:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mai Phương Thúy vốn được biết đến là hoa hậu Việt Nam đăng quang năm 2006. Do là người của công chúng nên mọi động thái của Mai Phương Thúy đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù những năm gần đây, Mai Phương Thúy không còn tham gia nhiều hoạt động của showbiz nhưng cuộc sống hằng ngày được người đẹp cập nhật trên mạng xã hội vẫn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Mai Phương Thúy là người đẹp tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Ảnh internet
Mai Phương Thúy là người đẹp tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Ảnh internet

Nếu ai theo dõi Mai Phương Thúy thì chắc chắn sẽ biết người đẹp thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái cùng cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải một bức hình bị băng một mắt khiến nhiều người lo lắng. Không chỉ thế, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn cảnh báo đến mọi người một điều nguy hiểm: "Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình , giờ chỉ sợ bị sẹo thôi".

Mai Phương Thúy gặp sự cố đau đớn. Ảnh internet
Mai Phương Thúy gặp sự cố đau đớn. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều người lo lắng trước tình trạng của Mai Phương Thúy. Không ít người cũng gửi lời chúc nàng Hậu mau chóng bình phục. Có thể thấy, mở bát năm tam tai của Mai Phương Thúy, cô nàng đã gặp phải sự cố đau đớn như thế này.

Cách đây ít hôm, Phùng Ngọc Huy -  tình cũ cố nghệ sĩ Mai Phương cũng đăng tải hình ảnh băng bó một bên mắt đồng thời tiết lộ mắt bị lẹo mấy tháng nhưng không đi cắt bỏ ngay. Do đó, nam ca sĩ cũng khuyên mọi người nên đi chữa ngay để không bị đau đớn như anh.

Phùng Ngọc Huy trước đó cũng phải băng một mắt. Ảnh FBNV
Phùng Ngọc Huy trước đó cũng phải băng một mắt. Ảnh FBNV

"Mắt sưng mấy tháng rồi, giờ là hết sưng nữa rồi nhé. Mà nói thật là lần đầu tiên Huy cắt lấy lẹo ra nó thốn muốn chết luôn. Lời khuyên nếu ai bị lẹo thì chữa ngay đừng để mấy tháng như Huy nha, nó mà chai rồi thì phải mổ ra đau lắm nha cả nhà. Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ nha", Phùng Ngọc Huy đăng tải trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy