Tin mới

Cá lạ khổng lồ xuất hiện trên sông Quảng Bình

Thứ sáu, 18/07/2014, 20:41 (GMT+7)

Thông tin bắt nguồn từ số người dân đi dạo mát tại khu vực bờ kè sông Long Đại (Quảng Bình) thấy dưới nước xuất hiện con vật màu đen khá lớn.

Thông tin bắt nguồn từ số người dân đi dạo mát tại khu vực bờ kè sông Long Đại (Quảng Bình) thấy dưới nước xuất hiện con vật màu đen khá lớn.

Những ngày gần đây, trên sông Long Đại đoạn qua xóm 2, thôn Long Đại, xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh) xôn xao thông tin có cá lớn xuất hiện.

Thông tin trên được bắt nguồn vào khoảng 20h ngày 13/7, khi một số người dân ở đây đang đứng dạo mát tại khu vực bờ kè của thôn thì thấy xuất hiện dưới nước một con vật màu đen khá lớn và gọi mọi người ra xem.

Tuy nhiên, khi mọi người đến thì con vật này đã lặn xuống nước biến mất. Người dân ở đây cũng cho biết thêm, trong đêm 14/7, con vật này cũng xuất hiện một lần nữa, từ đó đến nay không thấy trở lại.

Khúc sông nơi có thông tin cá lớn xuất hiện đang gây xôn xao dư luận tại thôn Long Đại.

Chiều 17/7, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Khánh Hiều, Bí thư Đảng ủy xã Hiền Ninh cho biết: thông tin cá lớn xuất hiện trên sông Long Đại đang gây xôn xao dư luận trong mấy ngày gần đây. Chính quyền địa phương đã tích cực tìm hiểu và kiểm chứng thông tin. Tuy nhiên, số người chứng kiến sự việc ít, lại xảy ra vào ban đêm nên chưa xác định được.

Ông Hiều cũng xác nhận vài năm trước, tại thôn Long Đại người dân địa phương đã tiến hành vây bắt bất thành 2 con cá loi loại lớn.
Theo Ngọc Hải/Báo Quảng Bình

Báo Quảng Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news