Tin mới

Cà Mau: 3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp

Thứ hai, 25/07/2022, 15:13 (GMT+7)

Sau 2 ngày nhậu liên tiếp, 3 phụ nữ ở cùng ấp Tân Hiệp, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) xuất hiện triệu chứng nôn ói, khó thở nên được đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 đã tử vong sau đó.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, ngày 25/7, UBND xã Tân Hưng cho biết, đoàn công tác của công an và các đơn vị liên quan đến gia đình các nạn nhân thăm viếng và động viên và để làm rõ nguyên nhân 3 phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp.

Thông tin ban đầu, ngày 20/7, bà M.T.M. (54 tuổi), tổ chức nhậu tại nhà ở ấp Tân Hiệp cùng N.T.L. (37 tuổi); Đ.T.L. (44 tuổi) và 3 người đàn ông khác (trong thời gian từ 19h đến 23h). Đến hôm sau, 6 người tiếp tục tổ chức nhậu tại nhà bà M. từ 9h đến 13h.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Đến khoảng 21h ngày 22/7, cả 3 người phụ nữ có triệu chứng nôn, ói, mệt, khó thở nên được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, bà M. đã tử vong trên đường đi cấp cứu; sau đó vài giờ chị N.T.L. và Đ.T.L. cũng tử vong tại bệnh viện.

Riêng 3 người đàn ông nhậu chung thì sức khỏe bình thường, không có triệu chứng. Một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng cho biết, các nạn nhân là hàng xóm. Gia đình nhận định các nạn nhân tử vong do bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tự tổ chức mai táng.

"Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cũng khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, lực lượng cũng đang tiếp tục triển khai các phương pháp khác để xác định nguyên nhân chính xác", Đại tá Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Cái Nước thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news