Tin mới

Vụ 'ma men' Sở GTVT lái Audi tông 3 người tử vong: Nhân chứng đứng không vững khi tới hiện trường

Thứ sáu, 03/06/2022, 17:25 (GMT+7)

Chiều 3/6, một số người dân gần hiện trường vụ tai nạn 3 người tử vong sau va chạm với xe ô tô Audi tại Bắc Giang cho biết, họ vẫn chưa hết bàng hoàng, run sợ sau vụ tai nạn khủng khiếp vào tối qua.

Như tin đã đưa, sáng 3/6, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Đức Thịnh (SN 1987) - cán bộ Ban quản lý bảo trì đường bộ Bắc Giang, thuộc Sở GTVT Bắc Giang.

Thịnh bị bắt để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Khi băng qua ngã tư, chiếc xe Audi phóng với tốc độ cao đã húc bay cả người lẫn xe lên cao rồi phanh gấp ở một đoạn cách đó không xa.
Khi băng qua ngã tư, chiếc xe Audi phóng với tốc độ cao đã húc bay cả người lẫn xe lên cao rồi phanh gấp ở một đoạn cách đó không xa.

Trước đó, hồi 23h ngày 2/6, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô Audi BKS 98A- 499.44 do tài xế Nguyễn Đức Thịnh cầm lái và xe máy BKS 98B1-755.90 do anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1974, trú tại phường Thọ Xương, TP Bắc Giang) cầm lái, chở theo vợ và con gái. Hậu quả, anh H. cùng vợ và con gái tử vong tại chỗ. 

Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân khiến ai cũng xót xa. Ảnh: VOV
Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân khiến ai cũng xót xa. Ảnh: VOV

Trưa cùng ngày, người thân, hàng xóm đã mang vòng hoa đến chia buồn với thân nhân 3 nạn nhân vừa tử vong vì vụ tai nạn trên. Mọi người đều bất bình với tài xế điều khiển xe Audi trong tình trạng say xỉn gây ra cái chết thương tâm cho 3 nạn nhân trong cùng một gia đình.

Người dân sinh sống quanh khu vực phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) cho biết, gia đình vợ chồng nạn nhân sống rất chan hòa với hàng xóm láng giềng, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, phải phụng dưỡng mẹ già đã bị tai biến khoảng hơn 10 năm nay.

Trên VOV dẫn lời anh Nguyễn Đức Phong - em ruột nạn nhân cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa thấy ai trong gia đình người gây tai nạn đến hỏi thăm, chia buồn khiến gia đình chúng tôi rất bức xúc.

Chiều cùng ngày, nhiều người dân sống quanh khu vực chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (số nhà 121 Hoàng Văn Thụ) nhớ lại vào đêm 2/6, chị vừa lên giường ngủ thì nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy ra ban công, người phụ nữ nhìn thấy chiếc xe Audi trắng quay ngang đường.

“Tôi vội vàng chạy xuống mở cửa ra ngoài, mọi người nói 3 nạn nhân mất rồi. Tôi vội lấy máy gọi cho công an ra hiện trường”, trên Zingnews.vn dẫn lời chị Hạnh kể.

Chị Hành bật khóc khi kể lại vụ tai nạn 3 người tử vong. Ảnh: DV
Chị Hành bật khóc khi kể lại vụ tai nạn 3 người tử vong. Ảnh: DV

Theo lời nữ nhân chứng này. 3 nạn nhân nằm cách nút giao hơn 20 m, họ cũng nằm cách nhau 6-7 m. Thi thể người đàn ông ở gần đèn xanh đỏ, sau đó đến cháu bé và cuối cùng là người vợ.

Nhiều mảnh thi thể văng vào khu vực quảng trường. Chiếc xe máy cách ôtô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10 m.

Chị Hạnh cũng cho biết, chị chưa bao giờ chứng kiến vụ tai nạn nào thương tâm đến như này. Đến hôm nay, khi nhắc lại vụ việc, chị vẫn hoảng sợ và xót thương các nạn nhân xấu số.

“Khi công an đang khám nghiệm hiện trường người thân của gia đình nạn nhân đến gào khóc thảm thiết. Nhìn thấy cảnh tượng đó chân tay tôi run bần bật. Tôi ra thả tiền rồi đứng cầu nguyện cho các nạn nhân sớm siêu thoát”, chị Hạnh bật khóc nói và cho biết gia đình nạn nhân này vừa đi Hà Nội thăm con trai về. Cả nhà đi trả ô tô lấy xe máy về nhà thì gặp nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news