Tin mới

Cả một thời thương nhớ khi nghe lại 3 bản "Hit" của Ưng Hoàng Phúc với H.A.T

Thứ bảy, 26/08/2017, 10:08 (GMT+7)

Khi thông tin “tái hợp” của Ưng Hoàng Phúc và nhóm H.A.T đang làm “dậy sóng” cộng đồng mạng, đặc biệt là gây thương nhớ cho thế hệ 8X, 9X – những người đã trải qua thời thanh xuân cùng những giai điệu bất hủ của “Thà rằng như thế”, “Người ta nói”....

Khi thông tin “tái hợp” của Ưng Hoàng Phúc và nhóm H.A.T đang làm “dậy sóng” Cộng đồng mạng, đặc biệt là gây thương nhớ cho thế hệ 8X, 9X – những người đã trải qua thời thanh xuân cùng những giai điệu bất hủ của “Thà rằng như thế”, “Người ta nói”, “Anh không muốn bất công với em”, “Lời hứa cho tình yêu”… . Hãy cùng nghe lại những bản “hit” đình đám một thời của Ưng Hoàng Phúc và H.A.T trước khi có thông tin chính thức về việc có hay không màn kết hợp “kinh điển” sắp tới.

Ưng Hoàng Phúc có thể coi là cái tên dẫn đầu xu hướng mới hiện đại, trẻ trung, được đầu tư kĩ lưỡng cả về phần nghe và phần nhìn trong giai đoạn thị trường nhạc Việt chuyển mình với nhiều thăng trầm. Nam ca sĩ vụt sáng như một hiện tượng trong làng giải trí Việt khi tạo nên những kỉ lục mà chưa một ca sĩ nào thời điểm đó làm được.

Ánh hào quang của Ưng Hoàng Phúc càng rực rỡ, tỏa sáng, trở thành “hơi thở thanh xuân” của thế hệ 8X, đầu 9X khi anh kết hợp cùng Thu Thủy, H.A.T trong loạt ca khúc tình yêu đượm buồn, nhiều tâm trạng…

1. Anh không muốn bất công với em

Ca khúc “Anh không muốn bất công với em” ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Sản phẩm là sự kết hợp của Ưng Hoàng Phúc và nhóm H.A.T, đồng thời đã tạo nên cặp bài trùng ăn ý và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả thời điểm bấy giờ.

Những câu hát nổi tiếng của Ưng Hoàng Phúc và H.A.T như “Thật không muốn đâu em ơi, vì tình đã hết anh sao đây, chẳng lẽ nói anh yêu em vậy sao” được giới trẻ thời đó nghêu ngao hát trên môi, và nhanh chóng tạo nên “trào lưu hát như nói” gây ồn ào dư luận.

2. Lời hứa cho tình yêu

Sự kết hợp của Ưng Hoàng Phúc và H.A.T luôn nhận được sự yêu thích của khán giả, với “Lời hứa cho tình yêu” cũng không ngoại lệ.

“Lời hứa cho tình yêu” ra đời trong giai đoạn Ưng Hoàng Phúc đang ở đỉnh vinh quang của sự nghiệp, còn H.A.T thì đang nổi lên như một hiện tượng lúc bấy giờ. Bài hát “Lời hứa cho tình yêu” được ra mắt sau khi album Vol 3 của Ưng Hoàng Phúc “gây bão” thị trường nhạc Việt với hơn 66 nghìn bản album được bán ra. Ra mắt ngay thời kì vàng son và tiếp nhận hiệu ứng dây chuyền từ những thành công trước đó, MV “Lời hứa cho tình yêu” trở thành ca khúc thuộc nằm lòng của thế hệ khán giả tuổi teen.

Từ ca từ cho đến giai điệu của “Lời hứa cho tình yêu” đã không còn thấm đẫm nỗi buồn mà mang sắc thái tươi sáng hơn, tràn đầy hy vọng hơn trong tình yêu. Đặc biệt đoạn rap được chính Ưng Hoàng Phúc thể hiện đã mang đến hiệu ứng tích cực và rất được yêu thích.

3. Nếu ta còn yêu nhau

Ngoài những bản “hit” kết hợp cùng H.A.T, Ưng Hoàng Phúc còn tạo nên những “cặp bài trùng” ăn ý trong âm nhạc khi song ca cùng Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh… Trong ký ức của các 8x và 9x đời đầu, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc là một trong những “cặp đôi vàng” của Vpop. Giọng hát ngọt ngào, phong cách trình diễn trẻ trung, sôi động và sự thân thiện là những yếu tố giúp cả hai ghi dấu trong lòng khán giả. Và nhắc tới đôi song ca đình đám một thời Ưng Hoàng Phúc – Phạm Quỳnh Anh thì không thể không nhắc đến “Nếu ta còn yêu nhau”. Ca khúc đã mang đến cho cả hai lượng fan hâm mộ đông đảo và rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Có thể nói, trải qua nhiều sóng gió với những thăng trầm trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng yêu nhạc, đặc biệt nam ca sĩ và nhóm H.A.T được xem là “hơi thở thanh xuân” của cả một thế hệ 8X, đầu 9X. Khi nghe lại những ca khúc của Ưng Hoàng Phúc dường như cả một trời thương nhớ bỗng ùa về, bồi hồi và quá nhiều cảm xúc!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news