Tin mới

Ca nương Kiều Anh thân thiết với mẹ chồng

Thứ hai, 30/11/2015, 14:33 (GMT+7)

Trong mắt mẹ chồng, ca nương Kiều Anh là người thẳng thắn, chân thành. Kiều Anh được mọi người trong gia đình nhà chồng yêu quý.

Trong mắt mẹ chồng, ca nương Kiều Anh là người thẳng thắn, chân thành. Kiều Anh được mọi người trong gia đình nhà chồng yêu quý.

Sáng sớm hôm nay (30/11), ca nương Kiều Anh đã làm lễ cưới chính thức với bạn trai Văn Quỳnh - cháu ngoại Giáo sư Văn Như Cương. Kiều Anh và Văn Quỳnh yêu nhau đã lâu.

Kiều Anh trong mắt mẹ chồng là người thẳng thắn, chân thành. Ảnh NVCC/ Ngoisao.net.

Ca nương Kiều Anh được đón dâu bằng xe Bentley có giá khoảng hơn 10 tỷ và hộ tống bằng xe Roll Royce có giả khoảng 20 tỷ.

Kiều Anh diện áo dài trắng đơn giản trong khi làm lễ. Sau đó, cô thay chiếc áo dài đỏ cùng khăn đống để chuẩn bị cho Lễ Hằng Thuận sẽ diễn ra tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh. Được biết, tiệc cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây.

Kiều Anh cùng đi du lịch với mẹ chồng. Ảnh NVCC/ Ngoisao.net

Được biết mẹ chồng tương lai của ca nương Kiều Anh là chị Văn Thùy Dương - Con gái út của nhà giáo Văn Như Cương.

Lần đầu gặp Kiều Anh, chị ấn tượng vì ca nương này "xinh thật". Kiều Anh mang vẻ đẹp Á Đông và có nét gì đó giống mẹ chị, cũng mái tóc đen dài, đôi mắt to. Mẹ chị thời trẻ cũng rất đẹp và là nữ sinh trường Trưng Vương. Chị Dương cảm thấy ngạc nhiên và thú vị sau lần nghe Kiều Anh hát ca trù. Từng câu chữ trong bài hát chứa đựng ý nghĩa sâu xa. Kiều Anh học thuộc được như thế, lại hát đi vào lòng người như vậy chắc là người sâu sắc.

Kiều Anh cùng mọi người trong gia đình chồng. Ảnh NVCC/ Ngoisao.net

"Quỳnh chu đáo khi biết làm tròn bổn phận của người con và chồng tương lai. Vì con trai và hạnh phúc của nó, tôi biết mình cần làm gì. Kiều Anh nếu thực sự yêu Quỳnh, con bé cũng sẽ biết cách sống. Tôi rất thương hai đứa và tạo điều kiện cho chúng ở gần nhau", chị Dương tâm sự trên ngôi sao.net

Không chỉ mẹ chồng yêu mến, Kiều Anh còn được lòng những người thân khác trong gia đình chị Dương. Cô cũng thân thiết với Tô Sa, em gái Quỳnh.

Kiều Anh cùng chồng và mẹ chồng vui vẻ bên nhau. Ảnh NVCC/ Ngoisao.net

Kiều anh và chồng tương lai cũng có thời gian yêu xa, và khoảng thời gian đó có bất kỳ điều gì Kiều Anh đều muốn tâm sự với mẹ chồng, nhờ mẹ chồng đứng ra hòa giải cho cô và bạn trai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news