Tin mới

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi”

Thứ tư, 10/05/2023, 11:48 (GMT+7)

Ca sĩ trẻ Thái Học đã có những chia sẻ thẳng thắn về niềm đam mê với âm nhạc của mình cùng lời khuyên tới những người trẻ đang theo đuổi đam mê…Sau khi ca khúc "Em là con thuyền cô đơn" ra mắt, ca sĩ Thái Học dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

Mỗi sản phẩm của anh luôn nhận được sự chờ đón bởi ở đó không chỉ có chiều sâu về nội dung mà còn thể hiện cái nhìn của một người nghệ sĩ về tình yêu, cuộc đời và xã hội xung quanh!

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi” - Ảnh 1
 

Xuất thân là một người tốt nghiệp Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật. Việc chuyển hoàn toàn theo con đường âm nhạc của anh có phải là một quyết định khó khăn và phản ứng của những người trong gia đình anh với quyết định đó như thế nào?

Đối với tôi, nghệ thuật cũng là một "nghề", âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với bản thân. Trong suốt thời gian qua, tôi đã luôn cố gắng để chứng minh cho gia đình rằng đam mê sẽ giúp mình làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Tôi có thể dành hàng ngày làm nhạc mà không cảm thấy mệt mỏi. Tôi luôn cố gắng thể hiện bản thân có thể làm được những điều mình muốn để gia đình có thể yên tâm khi tôi chọn theo con đường này. Giờ thì mọi người đều đã hiểu và hết lòng ủng hộ mình. 

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi” - Ảnh 2
 

Là một người ngoại đạo, khi đến với âm nhạc anh gặp những thuận lợi và khó khăn gì?

Khi đến với âm nhạc, tôi làm bằng cả trái tim, cảm xúc của mình. Tôi cũng là người luôn may mắn vì là người ngoại đạo làm khác lĩnh vực nhưng lại được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của đàn anh, đàn chị đi trước. Khó khăn lớn nhất chính là việc giới thiệu tới công chúng. Không chỉ dừng lại là một tác phẩm mà đó là một dự án được đầu tư bài bản.

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi” - Ảnh 3
 

Các sản phẩm âm nhạc của anh đôi lúc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, tiêu cực. Anh có thể nói thêm về thông điệp mà anh muốn truyền tới khán giả trong những sản phẩm của mình?

Những ai yêu mến và theo dõi tôi lâu sẽ biết dù là tiêu cực hay tích cực thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận ý kiến của khán giả để cải thiện các sản phẩm trong tương lai. Thông qua các sản phẩm của mình, tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn hãy tự tin theo đuổi đam mê, hoài bão, tin vào khả năng của bản thân, cứ làm những điều mình muốn đừng ngại ngần những định kiến, khó khăn vì cuộc đời này là của bạn, thành công đến từ bản lĩnh của bạn.

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi” - Ảnh 4

 Anh có hài lòng với bản thân ở hiện tại?

Ai thì cũng muốn mỗi ngày trở nên tốt hơn hiện tại mà. Nhưng với cuộc sống hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái vì được làm điều mình thích mỗi ngày và có cuộc sống vui vẻ bên gia đình.

Ca sĩ Thái Học: “Âm nhạc là niềm đam mê, là thử thách lớn nhất đối với tôi” - Ảnh 5
 

Anh có thể bật mí thêm về những dự án sắp tới của mình?

Tôi có một dự án ấp ủ đã lâu. Hiện tại, tôi đang cố gắng để hoàn thiện các sản phẩm kế tiếp và dự định ra mắt vào đầu năm sau, mỗi sản phẩm sẽ là một thông điệp tôi muốn gửi đến khán giả. Hi vọng sản phẩm của tôi sẽ được các bạn đón nhận!

Cám ơn Thái Học với cuộc trò chuyện này. Chúc anh gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news