Tin mới

Các đại gia tiêu hoang bậc nhất Việt Nam gây choáng

Chủ nhật, 28/06/2015, 08:23 (GMT+7)

Chi 200 triệu cho một lần làm đẹp; vung tay 1,5 tỉ cho mỗi lần mua sắm hay chi hơn 30 tỉ mua 3 siêu xe chỉ trong 3 tháng, đại gia Việt không kém cạnh bất cứ đại gia nào trên thế giới.

Chi 200 triệu cho một lần làm đẹp; vung tay 1,5 tỉ cho mỗi lần mua sắm hay chi hơn 30 tỉ mua 3 siêu xe chỉ trong 3 tháng, đại gia Việt không kém cạnh bất cứ đại gia nào trên thế giới.

Nữ đại gia chi 200 triệu/lần làm đẹp

Báo Người Tiêu Dùng cho hay, nữ đại gia Trà Thanh Hương là cô gái lớn lên từ xứ Quảng, đi du học ở Úc về làm việc tại một ngân hàng nước ngoài có văn phòng tại TP.HCM.

 Nhà đã giàu có, ba Hương lại trúng đậm kỳ nam nên gia đình cô chẳng mấy chốc trở thành tỷ phú ở miền Trung. Vốn kiến thức 4 năm tu nghiệp ở nước ngoài, lại làm ở một ngân hàng lớn, thu nhập khủng nhưng Hương không mấy khi để ý đến tiền lương của mình

Sau công việc, cô vi vu khắp nơi và thú vui tiêu khiển của Hương là vào một cửa hàng spa để đắp mặt nạ bằng vàng.

Điện thoại xịn, biệt thự to, xế hộp khủng, sim tứ quý, biển số xe “độc nhất vô nhị”… Hương cũng đã có tất. Chưa có được “cây tùng cây bách”, Hương quay sang giải trí trong những tiệm spa

Hương kể, trong một lần đi du lịch Thái Lan, khám phá Bangkok, cô phát hiện nơi đây có dịch vụ spa, chăm sóc da bằng vàng

Hương cho biết. Chi phí cho mỗi lần đắp mặt nạ như thế tốn cả trăm triệu nhưng Hương vẫn bay qua, bay lại đều đặn mỗi tuần. Hiện nay, không chỉ Thái Lan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… mà ngay ở trung tâm TP.HCM và Hà Nội cũng đã có dịch vụ này. Chính vì thế, cứ mỗi tuần, Hương lại đến spa này để đắp mặt nạ bằng vàng, dưỡng da.

Đại gia showbiz chi tiền tỉ/1 lần mua sắm

Ngọc Trinh – cô nàng nóng bỏng chỉ mới có hơn 25 tuổi – là một trong những người khá là chịu chi. Cô từng tiết lộ mỗi lần đi shopping tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

 

Ngọc Trinh cũng từng gây sốc khi tuyên bố: "Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi". Để chứng minh điều đó, cô nàng liên tục thay đổi những chiếc xe hơi đắt tiền.

Khi được hỏi rằng đó là những số tiền lớn, Ngọc Trinh nói: “Tôi biết, nhưng tôi mua chúng vì tôi có điều kiện, tôi làm ra được nhiều hơn con số như thế thì tôi mới dám bỏ ngần ấy tiền để mua chứ.

 

Mua là vì tôi thích, tôi đam mê, và nó hợp với tôi cũng như hợp với vị trí hiện tại mà tôi đang có. Hơn hết, là một người làm kinh doanh nên bề ngoài rất quan trọng, bạn không thể nào xuề xòa trước mặt mọi người được. Tôi nghĩ, cả về tên tuổi và về công việc kinh doanh, tôi sử dụng hàng hiệu là đúng.

Ví như một doanh nhân họ có thể bỏ ra 1 triệu đô chẳng hạn để mua xe, mua bề ngoài nhưng họ lại kiếm được nhiều tiền hơn gấp 5 thậm chí là 10 lần số tiền bỏ ra, như vậy thì có đáng để mua chiếc xe đó không”.

Thiếu gia Phan Thành chi bạo 34 tỉ mua 3 xe/tháng

Từ đầu tháng 6 đến nay, đại gia Phan Thành đã mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hơn 30 tỉ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ Đồng tại Việt Nam.

 

 

Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ. Tuy nhiên, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Thứ ba là chiếc siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

Đại gia Lê Ân vung 6 tỉ mua "siêu giường"

Tháng 8/2013, Lê Ân đại gia 75 tuổi ở Vũng Tàu gây sốc dư luận khi cho biết ông chi gần 6 tỷ đồng để mua một chiếc giường.

Phía nhà sản xuất giường Savoir Beds khẳng định, chiếc giường được tạo ra dựa trên thiết kế cho Hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740 và họ chỉ bán 60 chiếc giường này để kỷ niệm 60 năm nữ hoàng Anh trị vì.

 

Theo ông Lê Ân, tiền thuế nhập khẩu chiếc “siêu giường” là 1,45 tỷ đồng. Chi phí mà ông Lê Ân phải bỏ ra cho việc vận chuyển bằng đường hàng không qua cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất trong 2 ngày khoảng 9.600 USD.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ân