Tin mới

Các kênh Youtube review xe và công nghệ cực chất tại Việt Nam bạn nhất định phải Subscribe ngay!

Thứ năm, 10/08/2017, 08:31 (GMT+7)

YouTube không chỉ mang đến các sản phẩm giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài kịch… mà mạng xã hội này còn có vô số những điều thú vị ở nhiều lĩnh vực khác. Trong đó, ciệc cập nhật những xu hướng mới từ công nghệ đến đời sống luôn rất sôi nổi trên các kênh YouTube từ trong đến ngoài nước. Và để trở thành “nhà thông thái” biết tuốt về công nghệ, bạn nhất định không thể bỏ qua các kênh YouTube thú vị này.

YouTube không chỉ mang đến các sản phẩm giải trí như âm nhạc, phim ảnh, hài kịch… mà mạng xã hội này còn có vô số những điều thú vị ở nhiều lĩnh vực khác. Trong đó, ciệc cập nhật những xu hướng mới từ công nghệ đến đời sống luôn rất sôi nổi trên các kênh YouTube từ trong đến ngoài nước. Và để trở thành “nhà thông thái” biết tuốt về công nghệ, bạn nhất định không thể bỏ qua các kênh YouTube thú vị này.

1- Kênh ZChannel

ZChannel được biết đến là kênh YouTube của chuyên trang Techz cực kì đình đám trong giới công nghệ. Để thấy được tiềm năng và sự vượt trội của kênh YouTube Zchannel, chúng ta phải nói qua về Techz – đơn vị xây dựng và phát triển Zchannel. Techz là đơn vị đứng vị trí thứ 2 trong Top 5 website công nghệ lớn nhất Việt Nam (2014). Techz đi đầu trong việc cung cấp những blog phân tích chuyên môn, những suy nghĩ cá nhân của người viết bài về một vấn đề liên qua đến chuyển động công nghệ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhờ việc liên tục cho ra những bài viết chất lượng, những đánh giá sâu sắc cũng như những bài tư vấn cụ thể, techz.vn đạt mức độ tăng trưởng rất nhanh về lượng độc giả.

Video “thử thách” khả năng “chịu đựng” của Samsung Galaxy A 2017 rất được chú ý trên kênh Zchannel

Zchannel “nhanh tay” livestream giới thiệu BPhone 2017 trên YouTube

Với nền tảng sẵn có, kênh Zchannel được tạo ra nhằm mục đích truyền tải nhiều hơn, đa dạng hơn những thông tin hữu ích liên quan đến công nghệ. Zchannel có sự kết hợp bởi những thông tin mới và kế thừa nguồn tài nguyên từ trang tin Techz, nên những video của kênh này luôn thu hút . khán giả

2 - Kênh Mobile City

Mobile City là kênh YouTube củahệ thống bán lẻ và cung cấp các sản phẩm thiết bị di động, công nghệ chất lượng cho khách hàng mọi lúc mọi nơi trên phạm vi cả nướccó trụ sở chính tại Hà Nội. Với hơn 170 nghìn lượt đăng kí theo dõi trên YouTube và gần 127 nghìn lượt follow trên Facebook, Mobile City là đơn vị hiếm hoi sở hữu những con số đáng kinh ngạc trên các trang mạng xã hội.

Video cập nhật nhanh trải nghiệm khi dùng BPhone 2017

Kênh Mobile City luôn thực hiện những bài đánh giá, so sánh khách quan về những sản phẩm công nghệ mới nhất, xu hướng Công nghệ mới được cập nhật. Một điểm cộng khác của Mobile City là kênh còn có chuyên mục hỏi ngay đáp luôn giúp cho người dùng có thể giải đáp những thắc mắc xoay quanh những vấn đề công nghệ ngay lập tức.

Video “hỏi ngay đáp luôn” về Xiaomi Mi 5X vừa được kênh YouTube Mobile đăng tải ngày 5/8/2017

3 - Kênh YouTube chuyên review và giới thiệu xe

Ngoài 2 kênh YouTube công nghệ vừa kể trên, những tín đồ đam mê tốc độ còn có thể bổ sung thêm vốn kiến thức của mình với các kênh YouTube chuyên review và giới thiệu các dòng xe đa dạng như: AutovinaTV, Phạm Văn Thiên….

Video review dòng xe Volkswagen e-Golf 2017 trên kênh YouTube Pham Van Thien

Ưu điểm của kênh YouTube Pham Van Thiên là luôn “xuất xưởng” video đều đặn mỗi ngày. Và hầu hết video của kênh đều có nội dung chất lượng, mới mẻ bởi những dòng xe được lựa chọn review không hiếm thì cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Video “đề xuất” các dòng xe mô tô nên mua vừa được giới thiệu trên kênh AutovinaTV

Với kênh AutovinaTV, ngoài những tin tức liên quan đến các buổi triển lãm, ra mắt xe, còn có các video đánh giá các dòng xe đa dạng từ ô tô đến mô tô. Bên cạnh đó, điểm thu hút của AutovinaTVcòn ở việcthường xuyên chia sẻ những tip bảo dưỡng xe cực kì hữu ích dành cho cả xe 2 bánh và 4 bánh.

“Những Kinh Nghiệm Sống Còn Khi Sử Dụng Xe Honda SH” do kênh AutovinaTV thực hiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news