Tin mới

Các mẫu Cửa nhôm kính xu hướng hiện đại năm 2022

Thứ năm, 28/04/2022, 16:03 (GMT+7)

Những năm gần đây, cửa nhôm kính ngày một phổ biến hơn và thay thế dần những chất liệu truyền thống. Với những thiết kế tối giản nhưng đầy hiện đại cũng những tính năng ưu việt, cửa nhôm kính đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trong xây dựng hiện nay. 

Cửa nhôm Slim

Nhu cầu thị trường ngày một cao đồng nghĩa với việc càng nhiều thương hiệu phân phối và cung cấp các sản phẩm này. Và một trong những thương hiệu được sử dụng cho nhiều công trình lớn phải kể đến là cửa nhôm kính Xingfa

Nhắc đến những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi cho Xingfa thì không thể nào bỏ qua cửa nhôm Slim. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được hình thành từ các thanh nhôm siêu nhỏ với thiết kế tối giản. 

Các mẫu Cửa nhôm kính xu hướng hiện đại năm 2022 - Ảnh 1

Dù là dòng sản phẩm khá mới và chỉ bắt đầu phổ biến trong thời gian gần đây thế nhưng cửa nhôm Slim sớm bộc lộ nhiều ưu điểm rõ rệt.

Hệ thống phụ kiện đi kèm cũng được đánh giá cao về chất lượng. Nó cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp cửa nhôm Slim vận hành một cách bền bỉ, êm ái hơn. 

Bên cạnh những yếu tố về kỹ thuật như độ bền, độ cứng,... được đánh giá cao thì đây cũng là dòng sản phẩm đảm bảo được yếu tố về thẩm mỹ nhờ thiết kế tinh tế và sang trọng. 

Cửa nhôm công nghệ Anode kháng muối biển

Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và được đánh giá cao bởi cả thiết kế và chất lượng ưu việt phải kể đến là cửa nhôm Xingfa sử dụng công nghệ Anode kháng muối biển. 

Đây là một trong những công nghệ mới, tiên tiến và bộc lộ được nhiều ưu điểm vượt trội. 

Các mẫu Cửa nhôm kính xu hướng hiện đại năm 2022 - Ảnh 2

Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Anode là một trong những dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Nó không chỉ đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật như độ bền, độ cứng, khả năng chịu va đập mà còn được đánh giá cao về thiết kế. 

Bên cạnh các tính năng thường thấy thì dòng sản phẩm này còn có liên kết phân tử bề mặt lớn, từ đó chống được khả năng ăn mòn cả trong môi trường muối biển. 

Cửa nhôm trượt quay

Cửa nhôm trượt quay là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều đặc tính ưu việt. Đây cũng được đánh giá là giải pháp hoàn thiện cho nhiều công trình xây dựng hiện nay. 

Các mẫu Cửa nhôm kính xu hướng hiện đại năm 2022 - Ảnh 3

Cửa nhôm trượt quay có thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy chắc chắn. Màu sắc cũng đa dạng, phù hợp với nhiều công trình xây dựng từ nhà ở tới nhà hàng, khách sạn. 

Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về độ chịu lực và độ bền. Ngoài ra, cửa nhôm trượt quay còn có khả năng chống nóng và cách âm hiệu quả. 

Sử dụng cửa trượt quay cũng là một trong những cách giúp mở rộng không gian sống, giúp bạn có được một không gian rộng rãi, thoáng khí. 

Cửa nhôm quay lật Hopo 

Đây là một trong những dòng sản phẩm mới nổi thời gian gần đây. Thế nhưng bằng những ưu điểm có phần vượt trội cùng sự thích ứng với nhiều không gian khác nhau, cửa nhôm quay lật Hopo đã và đang được ứng dụng cho nhiều công trình từ nhỏ đến lớn. 

Đây là dòng sản phẩm rất đặc biệt khi có thể đồng thời mở ở 2 chế độ khác nhau là mở quay ngoài 90 độ và mở hất ngoài 30 độ. 

Các mẫu Cửa nhôm kính xu hướng hiện đại năm 2022 - Ảnh 4

Điều này giúp khi đóng, mở cửa sẽ không ảnh hưởng đến không gian cũng như diện tích sử dụng của không gian. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng chống ồn cực tốt. 

Cửa nhôm quay lật Hopo được trang bị hệ thống gioăng EPDM 3 lớp. Vì thể nên ngoài chống ồn, dòng sản phẩm này có khả năng đảm bảo độ kín cũng như chống nóng tốt. 

Thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng cũng giúp cửa nhôm quay lật Hopo thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể ứng dụng nó trong không gian nhà ở, biệt thự, villa hay khách sạn, nhà cao tầng,... và thậm chí là những không gian sống bị hạn chế việc mở cửa phía ngoài. 

Trên đây là một số mẫu cửa nhôm kính với xu hướng thiết kế và ứng dụng công nghệ mới được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết cũng như chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news