Tin mới

Các mẫu kính ốp bếp hay được sử dụng nhất hiện nay

Thứ ba, 28/04/2020, 10:56 (GMT+7)

Công ty TNHH Én Nhỏ, đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiêm trong nghành kính, đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm kính cường lực, đặc biệt kính ốp bếp đã tạo dựng được uy tín và khẳng định vị thế của Kính Én Nhỏ trong lòng mỗi khách hàng.

Kính ốp bếp – Sản phẩm tuyệt vời cho căn bếp

Không chỉ còn là một góc nhỏ theo quan niệm truyền thống, căn bếp hiện đại với không gian mở là nơi khơi gợi hứng khởi, thỏa mãn đam mê nấu nướng và thể hiện “gu” thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Sản phẩm kính ốp bếp đang là xu hướng và đang được nhiều gia đình yêu thích, sử dụng hiện nay.

Kính ốp bếp được làm từ kính cường lực nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột và chịu va đập tốt. Sau đó sẽ được sơn phủ màu bằng sơn siêu dính cao cấp và 1 lớp sơn chống bong tróc.

Màu sắc đa dạng, bảng màu kính ốp bếp lên tới 120+ màu, có thể phù hợp với mọi không gian bếp, nhu cầu của mọi khách hàng.

Màu sơn bền đẹp, khả năng bám dính tuyệt vời nên kính ốp bếp loại bỏ 100% khả năng xâm hại của nấm mốc.

Toàn bộ các chi tiết như ổ điện, công tắc, giá treo tại sẽ được cắt định hình một cách chính xác trước khi tôi kính cường lực.

Kính ốp bếp liên kết với tường thông qua keo dán kính silicon trung tính (giúp không ăn mòn lớp sơn) với thành phần 100% silicon có độ bám, gắn kết ngăn nước, nấm mốc và không bám bụi, giúp cho bàn bếp luôn sạch sẽ, bóng đẹp.

Bề mặt kính trơn, phẳng, liền khối giúp cho việc vệ sinh, lau chùi diễn ra đơn giản. Chỉ cần sử dụng nước xịt, rửa kính rồi lau nhẹ giúp cho kính bếp sạch vết dầu mỡ, màu sắc như mới.

Nhờ những yêu điểm tuyệt vời mà kính màu ốp bếp đang trở nên ngày càng trở nên thông dụng và được nhiều người sử dụng hơn.

Các mẫu kính ốp bếp hay được sử dụng nhất hiện nay

Kính Én Nhỏ luôn chú trọng để đa dạng sản phẩm, mẫu mã và đạo tạo nhân lực để sản phẩm được sản xuất chính xác, giúp cho việc thi công, lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Sản phẩm kính ốp bếp của Kính Én Nhỏ gồm có hai loại gồm: kính ốp bếp đơn sắc và kính ốp bếp 3D.

Kính ốp bếp đơn sắc: Kính được phun lớp sơn màu và lớp chống bong tróc phía sau kính. Kính có trên 120+ màu sắc đẹp, tự nhiên, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn.

Kính ốp bếp 3D: Kính được in hoa văn hoặc tranh ảnh, họa tiết khác nhau vào mặt sau của kính tùy theo nhu cầu khách hàng, hình ảnh sắc nét cao, bền màu, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, Kính Én Nhỏ còn cung cấp các sản phẩm từ kính cường lực Hải Long khác như vách kính văn phòng, cửa kính cường lực, vách kính phòng tắm…

Tất cả các sản phẩm kính để sản xuất kính ốp bếp đều là kính Việt Nhật, Hải Long nên luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bảo hành phần kính lên tới 5 năm và màu sơn lên tới 10 năm. Giá cả cạnh tranh nhất hiện nay, đảm bảo vừa lòng khách hàng.

Kính Én Nhỏ - Đơn vị uy tín trong việc thi công, lắp đặt kính ốp bếp

Việc thi công kính ốp bếp tưởng chừng đơn giản nhưng để đảm bảo tính chính xác thì đội ngũ nhân viên cần có tay nghề cao. Chưa kể việc lựa chọn một đơn vị uy tín để cung cấp, lắp đặt kính ốp bếp để đảm bảo chất lượng mà giá cả phù hợp không hề dễ dàng.

Chúng tôi mách bạn tới Công ty Kính Én Nhỏ - một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối, thi công sản phẩm kính ốp bếp, kính màu ốp bếp chất lượng

Các nhân viên, kỹ sư tại Kính Én Nhỏ đều được đào tạo bài bản, có trình độ kỹ thuật cao, khả năng thiết kế và lên ý tưởng cho công trình thi công căn bếp, gia đình hay văn phòng.

Đội ngũ thi công trẻ khỏe, nhiệt huyết, tận tâm, tay nghề cao. Hơn nữa, Kính Én Nhỏ luôn cập nhật, sử dụng những công nghệ cũng như kỹ thuật xây dựng mới nhất hiện nay. Giúp giảm thiểu rủi ro, tăng sự an toàn và có biện pháp thi công tối ưu, nhanh chóng nhất.

Công ty TNHH Én Nhỏ chuyên cung cấp kính ốp bếp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Lk13-33, khu đất dịch vụ 3, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Trụ sở: Tổ dân phố số 6 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 096.141.9966

Email: [email protected]

Thông tin chi tiết xem tại: https://kinhennho.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Chí Minh