Tin mới

Các mẫu ốp lưng thời thượng đang được giới trẻ săn lùng

Thứ tư, 04/11/2020, 13:08 (GMT+7)

Nếu đã là tín đồ của điện thoại thì việc tìm kiếm những loại phụ kiện như ốp lưng hay móc khóa là những điều mà ai cũng yêu thích.

Những chiếc ốp lưng sẽ thể hiện được phong cách và cá tính của các bạn trẻ. Vì vậy những mẫu ốp đẹp luôn được cập nhật liên tục.

Ốp lưng điện thoại hình thú

Đây là mẫu ốp lưng đang rất được lòng các bạn trẻ bây giờ. Bởi ở đó vừa có sự trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần dễ thương. Hình những con vật ngộ nghĩnh sẽ được in lên mặt sau của ốp. Và bạn cũng không quá lo lắng nó sẽ cộm hay gì. Đây là dạng in chìm, in nổi thì chỉ nổi một phần. Loại ốp lưng này rất được yêu thích có thể tham khảo thêm ở các trang tin tức tổng hợp khoa học, công nghệ và cuộc sống.

Ốp lưng điện thoại hình thú đáng yêu

Chất liệu silicon của ốp cũng vừa dễ dùng nhưng cũng mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Vì chất liệu nhựa dẻo nên giá thành cũng không quá mắc. Vô cùng phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

Ốp lưng điện thoại cúc họa mi

Nếu nhắc đến xu hướng năm 2020 thì ắt hẳn ai cũng sẽ biết đến cúc họa mi. Với thiết kế đa dạng nhưng lại có nhiều phong cách khác nhau, mẫu ốp này vẫn tiếp tục dậy sóng trong cộng đồng.

Hoa cúc có nhiều cách in ấn khác nhau. Từ trên mặt phẳng trong suốt đến việc ép khô cúc thật. Đây có thể xem là một sự lựa chọn không thể thiếu của những tín đồ bắt trend. Bạn cũng có thể tham khảo các xu hướng khác tại các trang tin tức tổng hợp sức khỏe, làm đẹp.

Hiện nay sản phẩm đã có thêm dạng kính cường lực mới lạ. Loại ốp lưng này có giá dao động cũng rất bình dân. Nên các nàng có thể tha hồ lựa chọn.

Ốp lưng điện thoại cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo là chủ đề không bao giờ hết “hot” với những tác phẩm nghệ thuật. Dựa vào cung hoàng đạo chúng ta có thể suy ra rất nhiều chuyện như tính cách hay tình duyên. Đến cả những loại xe trên còn có hình cung hoàng đạo.

Vì vậy bạn đã có thể thấy được tầm ảnh hưởng của “trending” này.

Nên việc sử dụng ốp lưng có hình cung hoàng đạo không chỉ giúp điện thoại bạn thay áo mới mà còn thu hút được ánh nhìn của người khác.

Ốp lưng cung hoàng đạo “trending”

Mẫu ốp lưng này rất đa dạng về mẫu mã và cách in ấn khác nhau. Ốp lưng mang đến ựu may mắn và niềm vui, thể hiện được sự “phá cách” bản thân. Chất liệu thông thường của những mẫu ốp lưng vẫn là loại nhựa dẻo. Một số mẫu mã cung hoàng đạo còn có viền góp phần gia tăng độ bền sản phẩm.

Ốp lưng điện thoại mặt gương

Hiện đại và đơn giản. Đó là tất cả những gì mẫu ốp mặt gương này có được. Kiểu dáng của loại ốp này sẽ khiến bạn có được sự sang chảnh và bóng bảy.

Không như những loại ốp khác chỉ cần áp dụng công nghệ in ấn, ốp gương cần sự cầu kì hơn thế. Để tạo ra kiểu ốp này, người ta sẽ sử dụng công nghệ tráng gương. Như thế vẫn gọi là hoàn hảo nếu không phủ thêm lớp nano chống trầy xước.

Khi cầm ốp đựng mặt gương, bạn sẽ không có cảm giác bị cộm tay hay bị vỡ ra do ốp dày. Với vẻ đẹp đầy sang trọng này thì không có gì khó hiểu khi ốp này lúc nào cũng cháy hàng.

Ốp lưng điện thoại đính đá

Ốp lưng đính đá độc đáo

Đây chính là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng bánh bèo và những cô nàng cá tính. Đặc biệt là những mẫu đá đều là những viên đá tinh xảo và đẹp mắt. Và các viên đá này được đính lên với những họa tiết cực kì thú vị.

Đa số các loại ốp này đều có độ bền cao nên các bạn trẻ không phải quá lo lắng. Giá cả loại này cũng không thành vấn đề với những bạn học sinh sinh viên.

Ốp đính đá có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích. Như mẫu trong suốt đính đá viền mềm, mẫu đính đá phủ kim tuyến,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news