Tin mới

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây

Thứ ba, 06/04/2021, 08:10 (GMT+7)

Bước sang ngưỡng tuổi “đầu 3”, da nàng chắc chắn sẽ không tránh khỏi được vấn đề lão hóa. Chính vì vậy, việc tìm ra những sản phẩm chăm sóc là điều cực kì quan trọng.

Sữa rửa mặt

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, việc giữ da mặt luôn sạch sẽ là điều bắt buộc. Sữa rửa mặt sẽ giúp làn da tống khứ bụi bẩn, cặn trang điểm và giúp da được thông thoáng và ngăn chặn quá trình lão hóa. 

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây - Ảnh 1

Phụ nữ trên 30  tuổi, làn da trở nên thô ráp và lượng dầu thừa cũng dần ít đi. Chính vì vậy, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt với thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, không chứa hạt để giữ độ ẩm và làm mềm.

Sản phẩm đặc trị

Những sản phẩm dưỡng chuyên sâu sẽ là chìa khóa vàng để làn da luôn được cải thiện và “say no” khỏi các vấn để kích ứng. Trong chu trình skincare routine buổi sáng, bạn nên dùng serum chống oxy hóa như vitamin C để bảo vệ và làm sáng da. Buổi tối là khoảng thời gian lí tưởng để dùng các loại serum có chứa thành phần lactic acid hoặc glycolic acid. Serum chống lão hóa chứa retinol cũng là một lựa chọn hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ qua nhé.

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây - Ảnh 2

Kem dưỡng ẩm

Làn da của bạn cần được cấp ẩm đầy đủ để luôn giữ được độ đàn hồi và căng mọng. Ngoài ra, việc bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày sẽ giúp điều tiết bã nhờn, giúp chị em tránh khỏi tình trạng tiết dầu mất kiểm soát gây ra mụn.

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây - Ảnh 3

Lưu ý trong việc lựa chọn kem dưỡng: Các nàng cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có thành phần như axitamin, ceramides, retinol, các hoạt chất chống oxy hóa mạnh từ tự nhiên... Những vết nám, tàn nhang hay nếp nhăn sẽ tự rời xa bạn nếu quy trình dưỡng ẩm được diễn ra kĩ càng.

Kem mắt

Mắt là vùng da mỏng, dễ tổn thương nên là điểm dễ nhận thấy sự lão hóa nhất trên khuôn mặt: bọng thâm, nếp nhăn, là những dấu hiệu khiến da bạn trở nên kém sắc. Bắt đầu từ độ tuổi 30, vùng da quanh mắt cần phải được chăm sóc kĩ càng hơn nữa, bạn cần sử dụng các loại kem chứa chất amino acid chống lão hóa chuyên sâu để chất để ngăn ngừa quầng thâm, vết đồi mồi chân chim quanh mắt. Có như vậy diện mạo mới “không chê vào đâu được”

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây - Ảnh 4

Kem chống nắng

Khi chuyển mình sang đầu 3, da của bạn sẽ trở nên yếu ớt hơn, chính vì vậy bảo vệ cho da bằng kem chống nắng để tránh khỏi sự xâm hại của tia UV là điều bắt buộc . Nàng hãy chọn kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu là 30. 

Các nàng U30 muốn đẹp trường tồn thì phải sắm ngay 5 món chăm sóc da sau đây - Ảnh 5

Một tuýp kem chống nắng đạt chuẩn thường chứa các chất như vitamin  A giúp bảo vệ và tái tạo làn da; vitamin E nhằm chống lại tia cực tím; vitamin C  bảo vệ thành mạch; vitamin B có tác dụng giải nhiệt cho da. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news