Tin mới

cách chọn áo len cho người gầy không thể bỏ qua

Thứ sáu, 11/11/2016, 15:45 (GMT+7)

Vào những ngày đông gõ cửa, nhiệt độ xuống thấp, cô nàng “mình hạc xương mai” thường không biết lựa cho mình trang phục nào phù hợp nhất. Với một vài cách chọn áo len cho người gầy dưới đây, các nàng có thể thoải mái, tự tin dạo phố bằng vẻ ngoài khiến nhiều người ghen tị.


Vào những ngày đông gõ cửa, nhiệt độ xuống thấp, cô nàng “mình hạc xương mai” thường không biết lựa cho mình trang phục nào phù hợp nhất.

Với một vài cách chọn áo len cho người gầy dưới đây, các nàng có thể thoải mái, tự tin dạo phố bằng vẻ ngoài khiến nhiều người ghen tị.

1. Áo oversized

Cô nàng cò hương dường như đẹp nhất khi diện những chiếc áo oversized. Chúng sẽ khiến bạn có thân hình mập mạp hơn.

3 cách chọn áo len cho người gầy không thể bỏ qua

Đặc biệt, khi mặc áo len rộng kết hợp cùng một chiếc quần legging bó, các cô nàng sẽ trở nên sành điệu hơn với đôi chân dài và kiểu dáng thời trang cá tính.

2. Áo len họa tiết

Nếu áo len trơn là lựa chọn hoàn hảo đối với cô nàng mũm mĩm thì áo len kết hợp một vài họa tiết nhỏ, kẻ sọc lại là gợi ý tuyệt vời dành cho những nàng mảnh mai.

Áo len họa tiết

Bởi lẽ, các họa tiết này sẽ giúp đánh lừa thị giác, khiến người đối diện tập trung vào mà quên đi thân hình gầy gò của bạn.

3. Màu sắc tươi sáng

Thay vì những màu sắc đậm, tối, nàng cò hương nên sở hữu cho mình chiếc áo len màu sắc tươi sáng, có tác dụng ăn gian cân nặng hiệu quả.

Màu sắc tươi sáng

 Bạn tuyệt đối không nên chọn những màu như xanh đậm, navy, đen... bởi chúng không những không che đi khuyết điểm mà còn tô thêm sự gầy gò vốn có của bạn.

Ngoài các cách chọn áo len cho người gầy trên, với những cô nàng cò hương, việc kết hợp phụ kiện, quần, chân váy, cùng áo len để che đi khuyết điểm cũng là điều vô cùng quan trọng.

Hãy sở hữu cho mình một bộ trang phục hoàn hảo nhất để tự tin dạo phố trong những ngày đông sắp tới các nàng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo cách chọn áo len cho từng dáng người của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Việt Anh (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news