Tin mới

Cách chọn áo vest cho người gầy

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:03 (GMT+7)

Dù làm đủ mọi cách vẫn không thể tăng cân để trông “đầy đặn” hơn khi mặc vest thì bạn có thể thay đổi ánh nhìn của mọi người bằng cách tham khảo những cách chọn áo vest cho người gầy sau đây để cải thiện dáng vẻ của mình.

Dù làm đủ mọi cách vẫn không thể tăng cân để trông “đầy đặn” hơn khi mặc vest thì bạn có thể thay đổi ánh nhìn của mọi người bằng cách tham khảo những cách chọn áo vest cho người gầy sau đây để cải thiện dáng vẻ của mình.

1. Những kiểu nên tránh

Với cách chọn áo vest cho người gầy, bạn nên tránh những thiết kế quá đơn điệu, không có điểm nhấn, đặc biệt là những kiểu vest chỉ với một màu đồng nhất sẽ làm bạn trở nên gầy hơn bởi nó hướng cái nhìn tổng thể của người khác vào dáng vóc không mấy đầy đặn của bạn.

Với cách chọn áo vest cho người gầy nên tránh các thiết kế quá đơn điệu

Vest với họa tiết sọc dọc là điều tối kỵ với một người gầy, điều này ắt hẳn bạn biết rõ bởi nó chỉ khiến người bạn trở nên “dài” ra và đương nhiên là gầy hơn.

Một điều nữa mà bạn cần lưu ý để có cách chọn áo vest cho người gầy trông bớt gầy hơn đó là không chọn loại vest quá ôm dáng. Bạn không thể trông như những người mẫu trên sàn cat walk, họ gầy thật nhưng đó không phải là xu hướng bạn nên theo đuổi. Vì vậy, những loại vest ôm dáng sẽ chỉ làm lộ rõ hơn dáng vẻ gầy guộc của bạn.

2. Kiểu vest phù hợp với người gầy

Áo vest không nên quá dài

Điểm nhấn ở phần ve cổ hoặc sườn áo là cách chọn áo vest cho người gầy trở nên “có da có thịt” hơn, có thể kèm theo thiết kế túi kiểu hai bên để tạo cảm giác áo không quá cứng nhắc, đơn giản.

Áo không nên quá dài, có thể chọn kiểu áo vest lửng hoặc ngang hông để khiến thân trên trông ngắn hơn, từ đó người bạn có thể trông “dày” hơn một chút đấy.

Gam màu tươi sáng là điều mà bạn nên đặc biệt lưu ý trong cách chọn áo vest cho người gầy, những màu như trắng, hồng phấn, xanh lơ, đỏ tươi,…sẽ là lựa chọn tuyệt vời làm cho bạn quyến rũ hơn hẳn bởi cảm giác cơ thể đầy đặn, tròn trịa hơn.

Gầy ư? Đó không còn là vấn đề của bạn! Hãy nói lời tạm biệt với những kiểu sơ mi thông thường để khoác lên mình những mẫu áo vest phù hợp nhất với cách chọn áo vest cho người gầy trong bài viết này để thấy không gì là không thể.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn áo vest cho chú rể mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé!

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news