Tin mới

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh cực hiệu quả

Thứ ba, 22/11/2016, 16:27 (GMT+7)

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh là liệu pháp vừa an toàn vừa hữu ích đối với những người có vòng 2 không được thon gọn.

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh là liệu pháp vừa an toàn vừa hữu ích đối với những người có vòng 2 không được thon gọn.

Chúng ta đều biết mỡ bụng gây nhiều phiền toái cho các chị em, khiến chị em thiếu tự tin đi rất nhiều. Do vậy, chị em phụ nữ luôn quan tâm đến các cách giảm mỡ bụng, nhất là những cách an toàn tự nhiên. Có rất nhiều phương pháp hay nhưng các bạn vẫn thường lựa chọn cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh bởi sự đơn giản, dễ thực hiện và lành tính của phương pháp này.

Vậy trong trà xanh có những gì để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả như vậy? Trong trà xanh có chứa nhiều EGCG làm thay đổi mức độ của “hormone đói” trong cơ thể và làm giảm sự thèm ăn. Ngoài ra, chất Cafein có trong trà xanh còn có tác dụng giúp cơ thể cải thiện quá trình trao đổi chất, tiêu hóa nhanh hơn, tăng cường năng lực phân giải mỡ trên cơ thể.

Như vậy với cơ chế vừa giúp bạn giảm năng lượng nạp vào cơ thể, vừa giúp đốt chất lượng mỡ thừa trong cơ thể, cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh vừa hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe.

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh được thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên bạn chuẩn bị những lá trà xanh tươi, rửa sạch rồi để ráo. Tiếp đến bạn cho 1 lượng lá trà vừa đủ đã vò nhẹ vào ấm, thêm một ít muối tinh.

Bạn đổ nước đã đun sôi vào ấm trà xanh sau đó đổ nước đầu ấy đi rồi tiếp tục cho nước đã đun sôi vào ấm và đợi trong khoảng 5 - 10 phút cho trà ngấm là có thể dùng được.

Tùy vào sở thích uống đặc hay loãng của từng người để bạn hãm trà nhé. Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh bạn thực hiện và uống vào sau mỗi bữa ăn tối để có kết quả tốt nhé.

Ngoài ra, cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh bạn có thể kết hợp thêm với chanh cũng cho hiệu quả tốt nhé các bạn. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da, làm đẹp tóc,… và đặc biệt giúp thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể, từ đó giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh. Chúc các bạn thành công với cách giảm mỡ bụng đơn giản này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng chảy xệ mà tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó nhé.

Linh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news