Tin mới

Cách giảm mỡ bụng bằng thực phẩm rất hiệu quả cho phụ nữ

Thứ hai, 08/06/2015, 23:48 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng giảm mỡ bụng bằng thực phẩm rất hiệu quả cho phụ nữ.Vì vậy chúng tôi sẽ mạch giảm mỡ bụng bằng thực phẩm. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng đúng công thức, bạn sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả.

Có nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng giảm mỡ bụng bằng thực phẩm rất hiệu quả cho phụ nữ.Vì vậy chúng tôi sẽ mạch giảm mỡ bụng bằng thực phẩm. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng đúng công thức, bạn sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ăn thịt gà, đậu và cá giúp giảm mỡ bụng nhanh

Đây là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe vì có nhiều chất dinh dưỡng là protein. Vì vậy, nhiều người nhầm tưởng là ăn nhiều những thực phẩm này sẽ béo và tăng cân rất nhanh. Nhưng theo nghiên cứu, những ai ăn quá 120gr protein mỗi ngày thì mới xảy ra hiện tượng thừa cân béo phì. Nếu bạn vẫn ăn như vậy nhưng kết hợp với chế độ luyện tập thì sẽ không bị tăng cân. Như vậy, kết hợp khoa học với nhóm thực phẩm này sẽ giúp giảm bớt mỡ thùa ở vùng bụng hơn so với các thực phẩm chứa carbohydrate.

Đây là những thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp Giảm cân nhanh nếu áp dụng đúng cách.

Khi bạn giảm mỡ bụng bằng nhóm thực phẩm này, đó là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Bởi vì từ nhóm thực phẩm này có thể giúp đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể nhiều hơn. Việc phải mất nhiều thời gian để tiêu hóa các thực phẩm này có thể giúp bạn no lâu và không có cảm giác thèm ăn nữa.

Tỏi là thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh

Tỏi không chỉ là gia vị rất quen thuộc trong khu bếp của người Việt mà còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất nhanh. Hơn nữa, tỏi có thể chữa được bệnh khó tiêu, đầy hơi. Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, kháng viêm và đặc biệt là đốt cháy chất béo trong cơ thể, giảm sự hấp thụ các chất béo, carbohydrate và đặc biệt là cholessterol.

Tỏi là thực phẩm giúp giảm cân nhanh.

Tỏi có rất nhiều hợp chất allicin, đây là hợp chất có tác dụng kháng viêm chống khuẩn rất mạnh, đầy lùi quá trình tích tụ mỡ bụng. Ngoài ra, loại  tỏi vỏ tím  có tác dụng kháng khuẩn tốt hơn tỏi vỏ trắng. Người ta thường sử dụng tỏi để kháng các loại khuẩn như streptomycin, penicillin, chloromycetin, aureomycin hay hạn chế nấm phát triển ở vùng sâu và nông của cơ thể.

Với những tác dụng tuyệt vời của tỏi, bạn có thể sử dụng tỏi hàng ngày để giảm mỡ bụng bằng cách làm gia vị trong các bữa ăn, ngâm giấm hoặc có thể ăn trực tiếp. Tỏi các dụng giảm quá trình hình thành mỡ, khi ăn tỏi còn giúp bạn không có cảm giác thèm ăn nữa, nhanh no và no lâu hơn. Vì vậy, nên giảm mỡ bụng từ tỏi để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh nhất. 

Giảm mỡ bụng với ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là thực phẩm rất tốt cho cơ thể, ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng nó còn giúp điều hòa, làm giảm mỡ bụng. Theo nghiên cứu, ngũ cốc nguyên hạt là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và chứa hàm lượng vitamin B cao. Những chất có trong ngũ cốc này  có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát các phản ứng insulin trong cơ thể qua đó nó cũng có hiệu quả trong việc kiểm soát nguy cơ viêm nhiễm của các bộ phận trong cơ thể.

Cách giảm mỡ bụng bằng việc ăn ngũ cốc nguyên hạt.

Thành phần của ngũ cốc nguyên hạt không có nhiều calo, đồng thời lại có khả năng đốt chát nhiều chất béo và kiềm chế cơn đói hiệu quả nên sẽ rất có ích cho những người muốn giảm cân. Ngũ cốc nguyên hạt có những tác dụng tuyệt vời, vừa giúp cơ thể không dự trữ lượng calo quá nhiều, đồng thời lại đốt cháy nhiều chất béo và kiềm chế cơn đói hiệu quả. Bởi vậy, ngũ cốc luôn là thực phẩm  rất tốt cho những người đang có ý định giảm cân hoặc muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Ăn táo, lê giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Không chỉ giúp giảm mữ bụng, táo và lê còn giúp bạn có làn da tươi đẹp.

Táo và lê là những loại quả rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Ăn táo và lê giúp bạn chế ngự cảm giác thèm đồ ngọt, khiến bạn no lâu hơn. Chính chất xơ trong táo, lê giúp dạ dày no và hạn chế lượng thức ăn mới, khiến bạn không thèm ăn thêm các thức ăn khác.Hơn nữa, áo, lê chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ nhưng ít calo và chất béo chính vì thế bạn có thể ăn thoải mái mà không lo cơ thể bị dư thừa năng lượng gây béo phì. Bởi vậy, nên ăn những loại thực phẩm này hàng ngày để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé. 

                                                                                                                                                                  Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news