Tin mới

Cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên giúp cho bạn có làn da trắng hồng

Thứ hai, 21/11/2016, 14:05 (GMT+7)

Là chị em phụ nữ ai cũng ao ước có một lan da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Nhưng mấy ai biết được cách làm đẹp tự nhiên đơn giản, an toàn , không tốn kém.

Là chị em phụ nữ ai cũng ao ước có một lan da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Nhưng mấy ai biết được cách làm đẹp tự nhiên đơn giản, an toàn , không tốn kém. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ  một số cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên bằng những nguyên liệu sẵn có giúp cho bạn có làn da sáng hồng rạng rỡ.

1. Làm mặt nạ tự nhiên từ khoai tây và sữa chua.

Làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ khoai tây và sữa chua là một trong các phương pháp được chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất, bởi nó được thực hiện cực kì đơn giản mà mang lại hiểu quả cao, nó là thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin giúp cho da sáng hồng lên, chống lão hóa, ngăn các tác nhân gây tổn thương da, giúp cho da chắc khỏe.

Cách làm mặt nạ tự nhiên từ khoai tây và sữa tươi: khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín, sau đó xay nhuyễn khoai tây, thêm vào đó một lượng sữa chua vừa đủ. Đắp hỗn hợp đó lên mặt khoảng 15-20 phút, sau đó từ từ bóc lớp mặt nạ trên mặt đã khô ra, rửa lại mặt bằng nước ấm, bạn nên làm thường xuyên phương pháp này để làn da của bạn được trắng sáng, khỏe mạnh.

Làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ khoai tây và sữa chua

2. Làm mặt nạ tự nhiên từ trứng gà tươi.

Cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ trứng gà tươi sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn tàn nhang, trị mụn và cho một làn da trắng hồng. Cách làm mặt nạ từ trứng gà tươi rất đơn giản:

 Đầu tiên bạn dùng 1 quả trứng gà tươi, bóc tách lòng đỏ với lòng trứng để riêng ra thành 2 bát. Bạn sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ, đánh cho lòng trắng trứng để tạo bọt, sau đó cọ tay thoa đều nhẹ nhàng lên mặt, kết hợp với massage da mặt để các dưỡng chất từ trứng thấm sâu hơn. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng cho đến khi gần khô, rửa bằng nước ấm, sau đó lại tiếp tục đắp lòng đỏ ở bước tiếp theo. Sau đợi khô bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, nên thoa ít kem dưỡng hoặc nước hoa hồng. Nên thực hiện điều độ 2 lần/ tuần để có làn da như mong muốn.

 Làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ trứng gà tươi 

3. Làm mặt nạ tự nhiên bằng chanh tươi.

Cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ chanh rất đơn giản và tiện lợi, có tác dụng nhanh, nó có chất axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng nhanh, hiệu quả, chống lão hóa, ngăn ngừa nám, sạm da, tàng nhang.

Cách thực hiện mặt nạ tự nhiên từ chanh cực kì đơn giản: chỉ cần 1 quả chanh, sau đó vắt nước vào bát, dùng tăm bông thoa đều lên mặt, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sau đó bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để chăm sóc da.

Cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên từ chanh rất đơn giản và tiện lợi

Ngoài ra, còn rất nhiều cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên giúp cho bạn có làn da trắng hồng. Tuy nhiên, nó đòi hỏi rất nhiều cả thời gian và chi phí, vì vậy trên đây là 3 cách làm đẹp bằng mặt nạ tự nhiên ở trên được xem là đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Một làn da đẹp công thêm một nụ cười thật tươi sẽ giúp bạn tự tin. Bạn có thể tham khảo bài Làm trắng răng bằng chanh tươi mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. Chúc cho bạn luôn có làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ như mong muốn.

Nguyễn Anh (tông hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news