Tin mới

Cách săn vé vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ với Traveloka

Thứ tư, 18/05/2022, 13:35 (GMT+7)

Không thể phủ nhận rằng việc di chuyển bằng máy bay hiện nay đã trở nên phổ biến và thuận tiện hơn so với 10 năm trước, di chuyển bằng máy bay không còn là điều xa xỉ. 

Nhờ sự phát triển của ngành hàng không và sự ra đời của hàng loạt hãng hàng không giá rẻ, việc di chuyển bằng đường hàng không của người dân ngày càng thuận tiện và thoải mái hơn. Tuy giá vé máy bay ngày nay thấp hơn nhiều so với thời ông bà ta nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần biết bí quyết tìm vé máy bay giá rẻ. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách săn vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ nhất.

Thông tin về giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn hiện nay

Hiện tại, các chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn được khai thác bởi tất cả các hãng hàng không như: Vietjet , Vietnam Airlines,.. . Những tấm vé máy bay giá rẻ Hà Nội Sài Gòn được nhiều người quan tâm bởi nhu cầu đi làm kinh tế, nhu cầu du lịch ngày càng tăng do đó giá vé máy bay 2 chiều Hà Nội Sài Gòn rất được quan tâm.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn được cập nhật thường xuyên với từng hãng hàng không riêng biệt và giá cả hiện nay:

- Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietnam Airlines hiện nay là: 599.000VNĐ/vé

- Giá vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn của hãng hàng không Vietjet hiện nay là: 199.000VNĐ/vé.

- Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn của hãng hàng không Bamboo Airways hiện nay là: 299.000VNĐ/vé.

Cách săn vé vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ với Traveloka - Ảnh 1

Cách tìm kiếm vé máy bay Vietjet đi Hà Nội Sài Gòn giá rẻ trên Traveloka

VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất của Việt Nam với nhiều chuyến bay nổi tiếng đi các tỉnh với giá cả “bình dân” đặc biệt là giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn, VietJet mang đến cơ hội bay cho tất cả mọi người. Nhưng còn cách nào tốt hơn để tìm được vé máy bay giá rẻ cùng Vietjet khi giá vé máy bay đã rẻ nay còn rẻ hơn nữa? Một số lời khuyên về cách tìm vé máy bay giá rẻ chắc chắn sẽ hiệu quả với bạn.

Cách 1: Tìm vé 0 đồng của hãng hàng không

Các chương trình khuyến mãi cực “sốc” dường như đã trở thành hoạt động, chương trình không thể thiết của Vietjet. Hàng năm, Vietjet tung ra số lượng lớn vé 0 đồng được mở bán. Tuy nhiên, số lượng vé 0 đồng có hạn, bạn phải thật nhanh tay để có cho mình tấm vé 0 đồng cho riêng mình.

Cách săn vé vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ với Traveloka - Ảnh 2

 Ngoài ra còn có chương trình khuyến mãi “ 12h rồi Vietjet thôi”. Mỗi đợt chương trình thường chỉ mở 1-2 chặng khuyến mãi. Nếu đã chắc chắn về điểm đến, bạn có thể truy cập vietjetair.com mỗi ngày từ 12h sáng đến 2h chiều để tìm vé máy bay giá rẻ. Giá vé khuyến mại chỉ áp dụng từ 0đ, 6.000đ, 9.000đ trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.

Với cách tìm vé máy bay Vietjet giá rẻ này, bạn sẽ phải tập trung cao độ và “hy sinh” thời gian nghỉ ngơi hay làm việc của mình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn than thở rằng "dành cả thanh xuân săn vé 0 đồng không trúng”.

Cách 2: Đặt chuyến bay của bạn trên Traveloka

Thật khó để tìm được vé 0 đồng, nhưng vé rẻ luôn có trên Traveloka. Cách tìm vé máy bay Vietjet giá rẻ “dễ dàng” hơn rất nhiều vì:

- Traveloka là đối tác thân thiết của Vietjet nên luôn ưu tiên kho vé máy bay giá rẻ. Nhiều khách hàng tìm kiếm vé máy bay đã hết vé nhưng trên Traveloka vẫn luôn có vé giá rẻ.

- Các chương trình khuyến mãi trên Traveloka liên tục được cập nhật thường xuyên. Tùy từng chương trình, các đợt giảm giá từ 10% đến 50% cũng đủ "chiếm" trái tim của những tín đồ thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

- Giao diện trang web hoặc ứng dụng Traveloka được thiết kế tối giản, khoa học và thân thiện với người dùng. Không chỉ dễ dàng tìm kiếm mà bạn có thể thực hiện chỉ với các bước đặt vé đơn giản.

- Traveloka cung cấp các công cụ lọc thông minh và khả năng ưu tiên. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm được tấm vé phù hợp với nhu cầu của mình.

-  Là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích cuộc sống, Traveloka tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Cách săn vé vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ với Traveloka - Ảnh 3

Việc đặt vé máy bay với Traveloka vốn đã dễ dàng, vừa tìm được những tấm vé giá rẻ của Vietjet cũng không hề khó. Thông tin thêm cho bạn về ưu đãi chỉ có trên ứng dụng, không có trên trang web. Vì vậy hãy tải xuống và cài đặt siêu ứng dụng Traveloka ngay bây giờ để có thể săn được vé máy bay Hà Nội Sài Gòn hoặc các địa điểm khác giá rẻ bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news