Tin mới

Cách thiết kế website bán hàng nhanh bằng kéo thả

Thứ hai, 09/08/2021, 11:06 (GMT+7)

Thiết kế website bằng kéo thả hiện nay đang là xu xướng của việc làm website.

Website kéo thả giúp việc tạo nên những giao diện và thay đổi chúng để phù hợp với các chiến dịch một cách liên tục và nhanh chóng nhằm tìm hiểu và đáp ứng đúng những gì khách hàng của mình mong muốn đẹp lại cho loại website này hiệu quả bán hàng mạnh hơn từ 350% so với loại website bình thường. 

Tuy nhiên trên thị trường thì đa số việc làm website kéo thả chỉ hiệu quả trên 1 trang duy nhất và bạn một mặt hàng nhất định mà thôi. Còn để bạn kéo thả để tạo nên một trang web vừa là chuẩn SEO vừa đủ trang chủ, sản phẩm, danh mục, tin tức và landing page bên trong thì hiện tại chỉ có nền tảng thiết kế website tại light mới có thể đáp ứng đủ tất cả những tiêu chí này.

Đối với loại website kéo thả bạn có thể tự tạo giao diện và các tính năng cho riêng mình được và nó sẽ đáp ứng đúng với mong đợi của bạn. Bạn không cần phải là miền kỹ sư phần mềm hoặc lập trình viên cũng có thể làm ra trang web bán hàng đầy đủ hoàn toàn không vấn đề gì. Cũng không cần đến những phần mềm với những dòng mã lệnh hãy mã nguồn mở như HTML, Java phức tạp, những gì bạn cần chỉ là internet, trình duyệt web và máy tính mà thôi.

Cách thiết kế website bán hàng nhanh bằng kéo thả - Ảnh 1

Xác định các thành phần trên website mà bạn muốn làm

Thông thường ban đầu một website kéo thả cũng có những giao diện hay còn gọi là theme hoặc template sẵn cho bạn chọn. Nếu bạn cảm thấy ưng với những thứ có sẵn đó bạn chỉ cần thay đổi nội dung như văn bản và hình ảnh, video là đã có thể sử dụng được website hoạt động và bán hàng tốt rồi.

Nhưng nếu bạn không muốn như vậy thì việc bạn nên làm sẽ làm xây dựng cho mình một bố với các phần mà bạn muốn riêng, bố trí chúng trên website một cách hợp lý như banner, menu, giới thiệu dịch vụ, danh mục sản phẩm, các bài viết, giới thiệu công ty, footer,vv… 

Website trông đơn giản là điều tốt, đơn giản ở đây đó là không thêm những phần không liên quan và chỉ đơn giản là nhắm đúng vào những gì mà khách hàng muốn xem, vậy nên một website sơ sài và ngắn gọn súc tích là kiểu bố trí website hoàn toàn khác nhau. Bạn cũng có xem về dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn seo chuyên nghiệp kéo thả công nghệ mới để xem các mẫu đã được xây dựng sẵn một cách thông minh. Thông thường các phần này đều được học và nâng cấp liên tục theo thị trường vậy nên bạn có thể sử dụng và làm theo những gì trong hệ thống website đó cung cấp và đem lại hiệu quả hoàn toàn tốt.

Tối ưu hóa mục đích cho các trang

Mỗi trang có trên một website đều có mục đích rõ ràng nhưng khá nhiều người lại thờ ơ với website của mình. 

Bố cục trang chính

Trang chủ chúng ta sẽ để thông tin sản phẩm và dịch vụ một cách tổng hợp và tổng quát nhất để khách hàng có thể tìm hiểu và xem xét toàn bộ về bạn và công ty của bạn như thế nào? Có uy tín không? Chất lượng sản phẩm và dịch vụ thế nào? Sản phẩm và dịch vụ có phù hợp với nhu cầu của họ không? Nhìn chung trang chủ là một trang tổng hợp thông tin một cách tóm gọn nhất để đưa đến cho khách hàng để họ nắm được tổng thể về việc kinh doanh của bạn.

Bố cục trang sản phẩm và dịch vụ

Đây là trang quyết định vì đây là trang khách hàng co thể trực tiếp mua hàng và liên lạc về với bạn khi đọc được sản phẩm và dịch vụ của bạn và thấy chúng phù hợp và làm khách hàng tin tưởng và quyết định mua hàng. Việc thêm kêu gọi hành động và trong trang này rất quan trọng, thống kê cũng thấy rằng việc thêm các lời kêu gọi hành động sẽ làm tăng tỷ lệ liên lạc về từ vài lần đến hàng chục lần so với bình thường, tuy nhiên rất nhiều người trong chúng ta khi thiết kế website bán hàng lại lơ là chúng.

Bố cục trang landing page

Đây là trang phục chuyên việc tăng khả năng khách hàng liên lạc về với bạn, và lại một lần nữa nhiều người không tìm hiểu tác dụng trang này là gì? Cách để tăng hiệu quả landing page cho website và kinh doanh là một điều cực đáng tiếng cho người đó vì đây là một trang tăng tỷ lệ khách hàng gọi hoặc liên hệ về nhiều lần hơn nữa trên website của bạn.

Cách thiết kế website bán hàng nhanh bằng kéo thả - Ảnh 2

Bạn có thể SEO chính trang landing page hoặc chạy quảng cáo trỏ về trang này để lên TOP tự nhiên để không phải chạy quảng cáo nữa mà vẫn có doanh thu, nếu bạn muốn tăng doanh thu bạn nên tìm hiểu rõ về trang này và đừng quên cho chúng vào bố cục website của bạn.

Bố cục trang tin tức

Đây là trang dễ bố cục nhất nhưng cũng là trang có hiệu quả cao vì trang này bạn có thể SEO những bài viết để chúng lên TOP tự nhiên. Làm tăng nhận diện thương hiệu thông qua việc viết bài cũng như là cung cấp giá trị kiến thức hoặc chia sẻ kinh nghiệm cho người dùng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news