Tin mới

Camera an ninh BC1C: Dẫn đầu xu hướng với thiết kế 100% không dây

Thứ ba, 31/08/2021, 13:57 (GMT+7)

Sản phẩm tân binh của thương hiệu smart home EZVIZ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế 100% không dây cùng công nghệ pin sạc mạnh mẽ giúp sử dụng lên đến 7 tháng sau 1 lần sạc đầy duy nhất.

Sau thành công trở thành thương hiệu camera an ninh hàng đầu Việt Nam với 52% thị phần (theo báo cáo phân tích thị trường được công bố tháng 6.2021 từ công ty nghiên cứu thị trường B&Company của Nhật Bản), EZVIZ tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc ra mắt thiết bị camera an ninh pin sạc BC1C với nhiều đột phá công nghệ đáng chú ý.

Công nghệ pin sạc tương lai

Dung lượng pin 7,800 mAh tích hợp công nghệ pin sạc dẫn đầu phân khúc giúp BC1C duy trì sử dụng lên tới 7 tháng (210 ngày) sau một lần sạc đầy duy nhất, hạn chế nỗi lo lắng và công sức của người dùng liên quan đến việc sạc pin thiết bị. 

Camera pin sạc BC1C có thể duy trì bảo vệ lên đến 210 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy
Camera pin sạc BC1C có thể duy trì bảo vệ lên đến 210 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy

Ngoài ra, để tăng thêm thời lượng pin, người dùng có thể kết hợp BC1C với một sản phẩm khác đến từ EZVIZ, đó tấm năng lượng mặt trời EZVIZ. Tấm sạc năng lượng mặt trời EZVIZ được làm từ các tế bào quang điện silicon tinh thể đơn, có tính năng sạc trực tiếp lên đến 6,18 W. Tấm sạc sẽ hoạt động tối đa vào những ngày nắng để đảm bảo cho BC1C cũng như các camera pin sạc của EZVIZ có đủ điện năng hoạt động ngày đêm. 

Camera pin sạc BC1C có thể được sử dụng chung với tấm sạc năng lượng mặt trời EZVIZ để tăng thời gian sử dụng
Camera pin sạc BC1C có thể được sử dụng chung với tấm sạc năng lượng mặt trời EZVIZ để tăng thời gian sử dụng

Công nghệ an ninh hàng đầu Thế giới

Mặc dù hoạt động bằng pin sạc, BC1 vẫn mang đến các tính năng tương đương, thậm chí có phần vượt trội so với camera an ninh có dây khác. Nhờ tích hợp hai đèn rọi, BC1C có thể hiển thị hình ảnh có màu sống động ngay cả trong môi trường đêm tối. Trang bị cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR) và thuật toán phát hiện hình dáng người, camera BC1C có khả năng phân biệt giữa con người với các vật thể chuyển động khác. Khi phát hiện ra dấu hiệu của con người, thiết bị sẽ gửi cảnh báo di động cho người dùng, đồng thời phát còi báo động công suất lớn, kết hợp nhấp nháy hai đèn chiếu để cảnh báo kẻ xâm phạm là họ đã bị phát hiện. BC1C cũng được trang bị tính năng đàm thoại 2 chiều, tùy chỉnh giọng nói cảnh báo khi cần thiết.  

 

Khả năng ghi hình màu ban đêm sắc nét của BC1C
Khả năng ghi hình màu ban đêm sắc nét của BC1C

BC1C là thiết bị thông minh có nhiều phương thức lưu trữ linh hoạt, người dùng có thể lưu trữ video thông qua bộ nhớ eMMC được tích hợp sẵn trong thân máy, hoặc đăng ký EZVIZ CloudPlay để lưu trữ không giới hạn thông qua điện toán đám mây.

Thiết kế không dây hiện đại

Bên cạnh dung lượng pin bền bỉ, BC1C còn gây ấn tượng với thiết kế 100% không dây hiện đại, không phụ thuộc vào các trạm kết nối đi kèm như một số thiết bị khác. 

Thiết kế hoàn toàn không dây của BC1C khiến sản phẩm mang một vẻ đẹp tối giản, hiện đại và cao cấp. Chính vậy, nhiều ý kiến đánh giá BC1C rất hữu ích trong việc tăng tính thẩm mỹ ngoại thất cho ngôi nhà. 

Bền bỉ và dễ lắp đặt

Bên cạnh sự bền bỉ về dung lượng pin, BC1C cũng thể hiện sức bền vật lý thông qua chỉ số IP66, thông tin khẳng định thiết bị có thể thích ứng và hoạt động bình thường trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Một ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm chính là việc BC1C tạo điều kiện cho người dùng thoải mái quyết định vị trí lắp đặt mà không phải bận tâm về vị trí nguồn điện cung cấp cho thiết bị. Với đế nam châm, BC1C không cần đến chuyên gia hỗ trợ lắp đặt để xử lý cáp, dây điện hay giá đỡ… người dùng chỉ cần gắn camera vào bất kỳ bề mặt kim loại nào và có thể bắt đầu sử dụng ngay.

Camera BC1C có lớp vỏ IP66, mang lại mức độ bảo vệ cao, có khả năng bảo vệ lâu dài ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Camera BC1C có lớp vỏ IP66, mang lại mức độ bảo vệ cao, có khả năng bảo vệ lâu dài ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Thông tin về EZVIZ

Được thành lập vào năm 2013, EZVIZ nỗ lực hết mình để tạo ra một cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cho người dùng thông qua các thiết bị thông minh, công nghệ AI tiên tiến và dịch vụ lưu trữ đám mây. Được thúc đẩy bởi những đổi mới không ngừng nghỉ, EZVIZ phát triển danh mục sản phẩm phong phú để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng, mang lại lợi ích cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh, EZVIZ ủy quyền cho các đối tác chia sẻ dịch vụ điện toán đám mây với khách hàng và cùng nhau xây dựng nên một hệ sinh thái IoT toàn diện.

Theo nghiên cứu thị trường camera an ninh Việt Nam vào Tháng 6/2021, EZVIZ đang giữ vị trí số 1 với 52% thị phần toàn quốc[1], vượt xa các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Tìm hiểu thêm về EZVIZ tại: https://www.ezvizlife.com/ 

 [1] Nguồn: Báo cáo thị trường của công ty B&Company về "Diễn biến thị trường camera Wi-Fi giám sát năm 2021", khảo sát trên tổng giá trị thị trường và số lượng sản phẩm. Liên kết: https://b-company.jp/wifi-surveillance-camera-ma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news