Tin mới

Camera ghi lại cảnh xe "điên" đâm 10 xe máy ở Hà Nội, 6 người bị thương

Thứ tư, 08/03/2017, 17:01 (GMT+7)

Liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương trên phố Nguyễn Văn Cừ tối (7/3), cơ quan chức năng quận Long Biên đã trích xuất được 2 video ghi lại hiện trường vụ việc.

Liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương trên phố Nguyễn Văn Cừ tối (7/3), cơ quan chức năng quận Long Biên đã trích xuất được 2 video ghi lại hiện trường vụ việc.

[mecloud]eWU8g6LHxZ[/mecloud]

Cơ quan công an đã thu thập nhân chứng và trích xuất camera của các hộ dân quanh khu vực ghi lại hình ảnh vụ tai nạn liên hoàn trên.

[mecloud]S4aS677M24[/mecloud]

Theo nội dung camera gần hiện trường ghi lại, chiếc xe lao nhanh rồi đâm vào một người đỗ xe máy tại lòng đường. Sau đó đổi hướng lao lên vỉa hè đâm đâm liên tiếp vào nhiều người đi xe máy, xe đạp điện đang mua hoa.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h15 ngày (7/3), trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP. Hà Nội) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Toyata Yaris mang BKS 29A 880.91 đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ cầu Chương Dương ra quốc lộ 5 khi đi đến trước cửa nhà số 124 thì bất ngờ mất lái đâm hàng loạt xe máy khiến 5 người bị thương trong đó có một trẻ nhỏ.

Chiếc ô tô này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ nước cứu hỏa và cột biển báo giao thông. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ bắn khắp nơi. Hàng loạt xe máy đổ rạp, nằm la liệt trên vỉa hè.

Danh tính tài xế được xác định là Vũ Trọng Tiến (SN 1953 ở Tổ 5, phường Thượng Thanh, Hà Nội).

Theo lời khai của ông Tiến, xe ô tô Yaris của con rể cho mượn, và ông Tiến xuất trình được giấy phép lái xe với CQĐT, ông Tiến cho biết từng làm nghề lái xe nhiều năm.

Ngoài ra, trước thời điểm điều khiển xe, ông Tiến thừa nhận có nhấp nhấp một ít bia, nhưng không hề say.

“Sau khi va chạm với chiếc xe máy do 1 phụ nữ điều khiển, tôi gần như không ý thức được điều gì xảy ra tiếp theo, cho đến lúc nghe tiếng “cục” lớn, rồi xe dừng lại. Vì sợ quá, tôi đã rời khỏi hiện trường và sáng nay đã đến cơ quan Công an để trình diện”, ông Tiến khai nhận.

 Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe điên