Tin mới

Xe "điên" gây tai nạn liên hoàn, người nằm la liệt trên vỉa hè

Thứ tư, 08/03/2017, 08:02 (GMT+7)

Tối 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc ô tô mất lái đâm hàng loạt người đi xe máy khiến 8 người bị thương.

Tối 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi một chiếc ô tô mất lái đâm hàng loạt người đi xe máy khiến 8 người bị thương.

[mecloud]DvnAqwfkn6[/mecloud]

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, VnEpress, VietNamNet, vào khoảng 20h15 ngày 7/3, trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP. Hà Nội) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương nặng.

Nhiều xe máy, trụ cứu hỏa và cột biển báo cũng bị húc đổ. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Toyata Yaris mang BKS 29A 880.91 đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ cầu Chương Dương ra quốc lộ 5 khi đi đến trước cửa nhà số 124 thì bất ngờ mất lái đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè.

Một cây xanh gãy đôi, bật gốc. Ảnh: FB

Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Chiếc xe ô tô “điên” này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

Cú va chạm quá mạnh đã khiến cho nhiều người bị thương nặng. Tại hiện trường có 4 chiếc xe máy và 1 xe đạp điện bị hư hỏng. Vụ tai nạn cũng khiến một cây xanh gãy đôi, bật gốc. Đoạn vỉa hè từ số nhà 120-122 bị cày nát.

Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn khiến 8 người bị thương. Trong đó, có một thanh niên gãy chân, nằm bất động. Ngay khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng có mặt cùng người dân đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường

Nhận được thông tin vụ việc, các đơn vị chức năng của quận Long Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news