Tin mới

Camera trước của iPhone 6 bị lệch?

Thứ ba, 02/12/2014, 11:35 (GMT+7)

Nhiều khách hàng sở hữu iPhone 6 đang phàn nàn về camera trước bị lệch

 

 

Theo Business Insider, nhiều khách hàng sở hữu iPhone 6 phàn nàn rằng camera trước trên điện thoại của họ bị chuyển động nhẹ khiến cụm máy ảnh lệch so với mặt kính, tạo một khoảng hở hình lưỡi liềm bên phải cụm camera trước.

Nhiều người đã báo cáo rằng iPhone 6 có camera trước bị lệch sau một thời gian sử dụng (có thể họ đã phát hiện ra vấn đề này khi đang 'tự sướng'). Như bạn có thể thấy ở những bức ảnh bên dưới, camera trước của iPhone 6 dường như bị lệch sang một bên và để lộ một vùng bán nguyệt nhỏ trông cứ như là cụm camera này đang lẩn trốn.

Camera trước của iPhone 6 đang bị lệch?

Tuy nhiên, vẫn chưa thấy những báo cáo về việc khả năng chụp ảnh trước của iPhone 6 bị ảnh hưởng vì lỗi này. Nhanh chóng nhận biết được vấn đề của người dùng Apple đã sớm đưa ra dịch vụ sửa camera trước hoặc đổi máy mới cho người dùng gặp phải lỗi trên tại các cửa hàng Apple Store. Theo người dùng có tên Spykeman152, tự nhận mình làm việc tại Apple Store, phía Apple vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của hiện tượng trên.

Apple dường như cũng đã nhận thức được vấn đề này và một số người dùng báo cáo rằng công ty đang cho phép mang iPhone có camera bị lệch đến Apple Store và nhận sửa chữa miễn phí nhưng không giải thích nguyên nhân gây lỗi.

Trang Vũ (tổng họp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.