Tin mới

Cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác

Thứ ba, 26/05/2015, 11:24 (GMT+7)

Một cán bộ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) bị tố cáo có hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác và bị bắt quả tang tại một khách sạn.

Một cán bộ Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) bị tố cáo có hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác và bị bắt quả tang tại một khách sạn.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 25/5, lãnh đạo Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu xác nhận, đang chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ đơn tố cáo của ông Đ.T.T (ngụ P.1, TP.Bạc Liêu) tố cáo ông N.T.T (48 tuổi, Chánh văn phòng Huyện ủy) có quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ y tế).

Cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác (ảnh minh họa)

Trước đó vào 22/5, ông Đ.T.T phát hiện vợ mình là bà P.T.N. (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu) vào khách sạn nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T.

Ngay sau đó, ông Đ.T.T đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc. 

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã thành lập tổ để kiểm vụ việc. Huyện ủy cũng đã yêu cầu ông N.T.T viết tường trình.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, ông N.T.T cho biết, có quen biết bà N. qua mạng xã hội; trưa 22/5, ông có hẹn bà N. ra một quán cà phê để bà N. làm giúp ông giấy tờ xe. Nhưng do chờ lâu không thấy bà N. đến nên ông thuê phòng ở khách sạn để nghỉ, sau đó bà N. đến. Khi bà N. vô phòng thì bị người nhà ông Đ.T.T. đến phát hiện trình báo công an đến kiểm tra, lập biên bản.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news