Tin mới

Cán bộ tòa án thừa nhận là nhân vật trong "clip mua dâm"

Thứ bảy, 04/07/2015, 10:04 (GMT+7)

Vị cán bộ tòa án huyện Ea Kar, Đắk Lắk đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong "clip mua dâm" do ông Triệu Đức Nhật (thôn Trung Hòa, xã Ea Tý, huyện Ea Kar) cung cấp.

Vị cán bộ tòa án huyện Ea Kar, Đắk Lắk đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong "clip mua dâm" do ông Triệu Đức Nhật (thôn Trung Hòa, xã Ea Tý, huyện Ea Kar) cung cấp.

Như tin tức đã đưa, vào tháng 5/2015, ông Triệu Đức Nhật (Sn 1960) đã gửi đoạn "clip mua dâm" lên cơ quan chức năng tố cáo ông Nguyễn Văn B. (Chánh án Tòa án huyện Ea Kar) mua dâm. Theo ông Nhật, từ năm 2008 đến năm 2011, cán bộ tòa án này đã nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm. Một trong những lần đó, vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút cảnh cán bộ tòa án này mua dâm tại nhà nghỉ.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nhất cho biết, vừa được huyện ủy Ea Kar mời lên làm việc, thông báo kết quả giải quyết đơn tố cáo của ông. Tại buổi làm việc, huyện ủy Ea Kar đã khẳng định, nội dung tố cáo của ông Nhật đúng một phần và thông báo cho ông Nhật biết, rằng ông Nguyễn Văn B. đã nhận mình là nhân vật nam trong clip ông cung cấp.

Cán bộ tòa án thừa nhận là nhân vật trong "clip mua dâm"

Huyện ủy xác định, ông Bằng đã có quan hệ nam nữ bất chính, vi phạm Điều 2 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Vi phạm khoản 1, điều 19 của luật hôn nhân và gia đình. Huyện ủy Ea Kar cũng cho biết, đã yêu cầu Chi bộ TAND huyện tổ chức họp, nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệp sau sự việc của ông B. Yêu cầu cá nhân ông B. nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm các sai phạm của bản thân; bên cạnh đó, yêu cầu ông Nhật không được lưu giữ và phát tán các clip có nội dung đồi trụy, nếu vi phạm sẽ xử lý theo quy định. 

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nhật cũng cho hay, tại buổi làm việc, ông Nhật cũng yêu cầu phía huyện ủy Ea Kar phải trả lời bằng văn bản gửi đến ông. Ngoài ra phải tìm nhân vật nữ trong clip để xác minh chính xác hành vi của ông B. là mua dâm hay quan hệ bất chính.

Trước đó, ông Nhật cũng cho hay, vào năm 2011 vợ ông Nhật bị bắt và bị xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm. Ông Nhật đã dùng 200 triệu để "chạy án" cho vợ. Theo ông Nhật, ông B. là những người ông Nhật đưa tiền chạy án. 

Tuy nhiên, vợ ông Nhật không thoát tội. Ông Nhật nhiều lần tìm ông B. này lấy lại số tiền "chạy án"nhưng không được.

Mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông Nhật vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của ông B. nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Lịch sử tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip mua dâm tòa án