Tin mới

Cao Thùy Linh trước bộ ảnh bên ngựa

Thứ tư, 12/03/2014, 09:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cao Thùy Linh cái tên đang thu hút sự chú ý của dư luận khi mạnh tay tung bộ ảnh bên ngựa. 

 

(Tinmoi.vn) Cao Thùy Linh cái tên đang thu hút sự chú ý của dư luận khi mạnh tay tung bộ ảnh bên ngựa.

Cao Thùy Linh luôn biết cách khoe đường cong nuột nà của mình ở bất cứ hoàn cảnh nào khi cô sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn. 

Cao Thùy Linh là người mẫu được công chúng biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, người đẹp này vẫn chưa tạo được dấu ấn nhiều tại làng mẫu Việt, khi mà mẫu trẻ Cao Thùy Linh từng bị nhận xét là mờ nhạt bởi cách chọn trang phục, mái tóc và thể hiện thiếu sự sáng tạo.

Theo tin tức, mới đây, chân dài Cao Thùy Linh đã cho ra mắt bộ ảnh nude 100% bên ngựa trắng gây xôn xao cư dân mạng. Bộ ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò để nổi tiếng của người đẹp sinh năm 1990 này.

Lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng chú ngựa trắng, người mẫu Cao Thùy Linh đã tạo dáng rất tự tin, phô diễn những đường cong cơ thể nóng bỏng. Có lợi thế về vẻ đẹp hình thể, cách tạo dáng chuyên nghiệp cũng như ý tưởng nude 100% rất táo bạo, bộ ảnh của chân dài Cao Thùy Linh đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng cũng như nhiều ý kiến chiều về ý tưởng nude cùng ngựa cùa người đẹp này.

Sinh năm 1990 và sở hữu chiều cao 1m74 với các số đo 91 - 62 - 92, Cao Thùy Linh là một trong những người mẫu trẻ nhiều triển vọng. Theo tin tức, ngoài tham gia trình diễn thời trang trên sàn catwalk, Cao Thùy Linh còn tham gia đóng phim với vai diễn nữ giám đốc trong phim Người mẫu cùng nhiều chân dài đình đám khác. Thùy Linh cho biết, hiện tại cô đang tham gia bộ phim truyền hình dài 30 tập của hãng phim Nguyễn Đình Chiểu. Trong phim, cô đóng vai phản diện, là một học sinh đam mê nghề mẫu và vướng nhiều lầm lỗi trong cuộc sống.

Cao Thùy Linh từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, tuy nhiên, một số lỗi sơ đẳng trong khâu chuẩn bị như chọn trang phục, trang điểm và làm tóc đã khiến cô mất điểm, đành dừng lại trước vòng chung kết. Cô quyết định sang năm 2013 sẽ tiếp tục ghi danh thi siêu mẫu để tìm thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news