Tin mới

Cận cảnh tiệc bikini của đại gia ném người yêu

Thứ ba, 29/04/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì ghen tuông, đại gia siêu ăn chơi Dan\nBilzerian đã không ngần ngại ném cô người yêu 19 tuổi đang khỏa thân từ mái nhà\nxuống bể bơi.

(Tinmoi.vn) Vì ghen tuông, đại gia siêu ăn chơi Dan Bilzerian đã không ngần ngại ném cô người yêu 19 tuổi đang khỏa thân từ mái nhà xuống bể bơi.

 

 

Đó chỉ là một trong những “chiến tích bất hảo” của chàng đại gia, trong số nhiều bức ảnh khoe độ thác loạn khủng của anh ta trên Instagram.

Dan Bilzerian năm nay 33 tuổi, sống tại Los Angeles và sớm có một thành tích bất hảo từ thủa thiếu thời. Hết bị phạt tù vì giấu một khẩu súng máy trong cốp xe đến bị đuổi học vì chửi thể cấp trên khi đang tập huấn trong lực lượng lính thủy đánh bộ, Dan Bilzerian về sau này trở thành một tay chơi chuyên nghiệp.

Giàu có nhờ cá cược, bắt đầu với 750 USD thành 10.000 USD rồi tiếp tục tăng lên 187.000 USD. Tiếp đó là quãng đời “chiến thắng” khi anh chàng liên tiếp thắng lớn taijcacs giải poker. Hiện Dan Bilzerian đang là chủ sở hữu của một trang đánh bạc online. Và rồi là những cuộc chơi thác loạn, tiệc tùng đình đám tắm trong rượu và các người đẹp khỏa thân xung quanh.

Dưới đây là một số hình ảnh về các bữa tiệc thác loạn của tay chơi đại gia này:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news