Tin mới

Cận cảnh trực thăng trên nóc biệt thự đại gia Hải Dương

Thứ sáu, 22/05/2015, 14:23 (GMT+7)

Dưới đây là những hình ảnh về chiếc trực thăng mô hình đậu trên nóc biệt thự đại gia Hải Dương gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Dưới đây là những hình ảnh về chiếc trực thăng mô hình đậu trên nóc biệt thự đại gia Hải Dương gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Căn biệt thự đặc biệt nằm trên đường Trường Chinh, TP Hải Dương. Toàn khuôn viên rộng 600 m2, được chia thành hai phong cách thiết kế khác nhau. Hướng cửa chính theo lối cổ điển phương Đông với cổng gỗ có phần cách điệu, mặt sau lưng lại mang kiến trúc hiện đại.

Cận cảnh chiếc trực thăng mô hình. Ảnh: Zing.vn

Chiếc trực thăng để trưng bày giá 120 triệu đồng. Ảnh: Zing.vn

Theo Zing.vn, thông tin do thợ xây cung cấp, chiếc trực thăng mô hình được thiết kế bằng tôn, khung thép không gỉ, bên trong rỗng hoàn toàn, chân được hàn chặt vào nền xi măng. Tổng chi phí cho chiếc trực thăng mô hình này là 20 triệu đồng, thời gian thiết kế và thi công hết 6 tháng.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh một chiếc máy bay dậu trên nóc một tòa biệt thự lớn. Được biết,  ngôi biệt thự này là của một đại gia buôn gỗ, xây dựng tên là Thanh.

Chia sẻ trên báo Tri thức trẻ, một người dân sống gần đó cho hay: Ông Thành ít khi xuất hiện nhưng khi thi công ngôi nhà này, ông ấy mời nhiều thợ từ tận Huế ra để làm"

Hình ảnh lan truyền trên mạng gây xôn xao trước đó

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trực thăng