Tin mới

Cận cảnh vương miện 1 tỷ của Hoa khôi Áo dài Việt Nam

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:41 (GMT+7)

Chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đã chính thức được công bố trước thềm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện HHTG.

Chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đã chính thức được công bố trước thềm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam -  Đường tới vương miện HHTG.

Chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 đang gần đến. Các thí sinh cũng đang nỗ lực tập luyện để sẵn sàng cho đêm thi gay cấn.

Theo tin tức mới đây, ban Tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới vừa công bố hình ảnh chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng được các nghệ nhân của Cửu Long Jewelry hoàn thành trong suốt 3 tháng.

Chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài đã chính thức được công bố

Thiết kế của chiếc vương miện rất trang nhã, sang trọng với những viên đá quý màu tím. Để có được 4 viên đá Amethyst tím sáng phóng tác thành những giọt sương, các nghệ nhân phải chọn và mài dũa từ 5,000 gram đá nhằm đảm bảo độ đồng màu.

Bên cạnh đó, hơn 100 viên đá tím nhỏ và hơn 150 viên kim cương Pháp cũng trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao để sử dụng làm đường viền, mang lại đường nét tinh tế và giúp cho 4 giọt sương – tượng trưng cho 4 mùa trong năm luôn tỏa sáng và lấp lánh.

Trong đêm chung kết, ngoài hai giám khảo xuyên suốt là Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Quang Dũng, Ivian Sarcos - Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ ngồi ghế nóng để trực tiếp đánh giá các phần trình diễn của thí sinh.

Trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014, 12 người đẹp sẽ trải qua các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và thi ứng xử. Người chiến thắng sẽ giành quyền đại diện Việt Nam tại Miss World 2015. Hai người đẹp với ngôi vị á quân sẽ lần lượt là đại diện của Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia.

Xem thêm video Trà Ngọc Hằng bay lơ lửng trên không

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news