Tin mới

Cần tiền trả nợ, mẹ rao bán trinh con gái cho bác sĩ nha khoa ở Hà Nội

Thứ ba, 28/04/2020, 21:21 (GMT+7)

Vì cần tiền trả nợ, một người mẹ ở TP.HCM đã rao bán "cái ngàn vàng" của con gái mình mới 13 tuổi cho bác sĩ nha khoa ở Hà Nội với giá 100 triệu đồng.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, ngày 28/4, TAND Cấp cao tại Hà Nội đã xem xét kháng cáo của Nguyễn Đức Nhân (35 tuổi, bác sĩ nha khoa ở quận Hà Đông, Hà Nội) và Nguyễn Thị Bạch Tuyết (35 tuổi, trú quận 6, TP.HCM).

Cả 2 cùng liên quan vụ mua bán trinh tiết của cháu N.T.T. (SN 2005, con gái Tuyết). Tuy nhiên, tại phần thủ tục, 2 bị cáo đã rút đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt, qua đó chấp nhận án sơ thẩm.

Ảnh minh hoạ.

Trước đó, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Đức Nhân tổng hình phạt 57 tháng tù với 2 tội 'Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi' và 'Mua dâm người dưới 18 tuổi'. Còn bị cáo Tuyết lĩnh 6 năm tù về tội 'Môi giới mại dâm'.

Theo bản án sơ thẩm, hồi tháng 9/2018, do cần tiền trả nợ, bị cáo Tuyết ở TP.HCM đã rao bán trinh của con gái mình qua mạng xã hội. Sau khi gặp khách, Tuyết để nghị rao bán "cái ngàn vàng" của con gái cho Nhân với giá 100 triệu đồng.

Do sợ vướng lao lý, Nhân từ chối nhưng hứa sẽ tìm người có nhu cầu với điều kiện, mẹ bé gái gửi hình khỏa thân của bé gái. Sau đó, Tuyết đã gửi ảnh nhạy cảm của T. nhưng làm mờ mặt.

Ngày 18/10/2018, Nhân báo đã tìm được người mua trinh nên nhắn Tuyết đưa con gái ra Hà Nội. Một tuần sau, người phụ nữ đưa bé gái đến gặp Nhân.

Lúc đó, Nhân nói khách hàng đã từ chối nên Nhân đề nghị trả 30 triệu đồng để anh ta quan hệ tình dục với cháu T. trong 6 tháng, mỗi tháng 1-2 lần. Nhưng người mẹ chỉ đồng ý bán trinh của con gái cho Nhân một lần.

Ngày 26/10/2018, Tuyết chỉ nhận 15 triệu đồng rồi ép con gái đi theo Nhân vào nhà nghỉ để anh ta dâm ô và quan hệ tình dục nhiều lần với nạn nhân.

Cuối tháng 6/2019, Tuyết lo sợ nên đến cơ quan công an đầu thú và tố cáo hành vi phạm tội của Nguyễn Đức Nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news