Tin mới

Cao thủ Tuấn "hạc" sẵn sàng tái đấu, võ sư Vịnh Xuân Flores nói gì?

Thứ bảy, 15/07/2017, 16:57 (GMT+7)

\nVõ sư Vịnh Xuân Flores cho biết, nếu võ sư Tuấn “hạc” thực sự muốn thì cả hai có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào.\n \n 

Võ sư Vịnh Xuân Flores cho biết, nếu võ sư Tuấn “hạc” thực sự muốn thì cả hai có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào.

Ngày 14/7, trước khi bay từ TP.Hà Nội vào TP.HCM để tỉ thí võ thuật với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores đã chia sẻ lý do khiến ông đến Việt Nam để tỉ thí võ thuật.

Trước đó, võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores đã tới thăm nhà riêng của võ sư Đoàn Bảo Châu tại phố Đào Tấn (Hà Nội) và võ sư Hoài Linh. Sau đó, võ sư Flores đã tặng hai vị chủ nhà mỗi người một bức tranh "Mãnh Hổ" và có cuộc trò chuyện rất vui vẻ với gia đình hai võ sư.

Trao đổi về việc này, võ sư Vịnh Xuân Flores cho biết: “Tôi muốn giới thiệu những người bạn Canada đi cùng với tôi trong chuyến đi này. Họ không phải là đệ tử của tôi.

Trong đó, có hai người là anh em đồng môn, cùng học võ với tôi, 1 người đang tập MMA, 1 người là cựu vô địch boxing tại Canada và trở thành bạn bè với tôi sau khi hai bên giao lưu võ thuật. Họ đến đây cùng tôi với mục đích để trải nghiệm và khám phá văn hóa của đất nước Việt Nam”.

Võ sư Vịnh Xuân Piere Francois Flores.

Trước khi bay vào TP.HCM, võ sư Vịnh Xuân Flores nói: “Tôi muốn chia sẻ với giới truyền thông rằng: Thứ nhất, tôi chỉ gửi duy nhất 1 lời thách đấu đến võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, vì tôi cho rằng màn biểu diễn truyền điện của ông ta không thực tế.

Thứ 2, tôi muốn được giao lưu võ thuật lại với võ sư Tuấn "Hạc", đó là những người mà tôi mong muốn gặp trong chuyến đi này. Sau đó, tôi nhận được lời mời giao đấu với 3 võ sư: Đoàn Bảo Châu, Trần Lê Hoài Linh, ông Hùng và tôi chấp nhận thách đấu. Sau đó, ông Hùng lại hủy bỏ trận giao hữu này”.

“Thứ 3, tôi chưa bao giờ cho rằng mình là võ sĩ giỏi nhất hay là người giỏi nhất trong môn phái. Tôi chỉ đại diện cho chính tôi và tìm kiếm tinh thần thi đấu cao thượng trong võ thuật. Sau khi xem clip truyền điện của Huỳnh Tuấn Kiệt, tôi muốn kiểm chứng thực tế”, võ sư Vịnh Xuân Flores nói.

Võ sư Vịnh Xuân Flores bên cạnh gia đình võ sư Đoàn Bảo Châu.

Trước những thông tin võ sư Tuấn "Hạc" sẵn sàng tỉ thí võ thuật, võ sư Vịnh Xuân Flores giãi bày: “Đối với võ sư Tuấn "Hạc", tôi không hiểu tại sao lần này tái đấu anh ấy lại yêu cầu phải xin được cấp phép của chính quyền, khác hẳn với lần trước đó? Nếu anh ta thực sự muốn thì chúng tôi có thể giao hữu riêng hoặc có nhân chứng mà không cần bất cứ điều kiện nào.

Cuối cùng, tôi xin bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc nhất đến những người luyện võ ở Việt Nam và tôi mong rằng chúng ta có thể tiếp tục nâng cao tinh thần thượng võ, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho giới trẻ những giá trị đích thực và tính nhân văn”.

Diệu Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news