Tin mới

Cặp đôi siêu mẫu kết thúc mối tình 8 năm bằng đám cưới

Thứ năm, 21/01/2016, 09:19 (GMT+7)

Lại Thanh Hương chia sẻ, mẹ cô đã từng phản đối quyết liệt chuyện tình này và bắt hai đứa phải chia tay vì những lời ra tiếng vào của Vũ Mạnh Hiệp. Tuy nhiên, họ đã vượt qua tất cả để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Lại Thanh Hương chia sẻ, mẹ cô đã từng phản đối quyết liệt chuyện tình này và bắt hai đứa phải chia tay vì những lời ra tiếng vào của Vũ Mạnh Hiệp. Tuy nhiên, họ đã vượt qua tất cả để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Mới Vũ Mạnh Hiệp và Lại Thanh Hương vừa thực hiện bộ ảnh đầy lãng mạn tại phố hoa chợ Bến Thành.

 Diện những thiết kế đầy trẻ trung với gam màu nổi bật, phù hợp với tiết trời lập xuân, cặp đôi Siêu mẫu muốn ghi dâu lại màu sắc tươi vui trong những ngày cuối năm. Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau của cả hai nhân dịp lễ tình nhân sắp đến.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Lại Thanh Hương nói: “Hai đứa quen nhau cách đây 8 năm tại quê nhà Hải Phòng, khi tôi mới tốt nghiệp cấp 2. Trong dịp nghỉ hè, tôi tham gia CLB Người Mẫu thì gặp Hiệp cũng sinh hoạt ở đó. Khi ấy tôi nhanh chóng bị thu hút bởi đôi mắt cực kì đẹp của Hiệp”.

Là người kề vai sát cánh cùng Vũ Mạnh Hiệp từ những năm mới bước chân vào làng mẫu, Lại Thanh Hương thẳng thắng thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về giới tính của Hiệp. Tôi đã ở bên Hiệp từ những bước đầu tiên đến với nghề và Hương hiểu cá tính Hiệp".

Khi được hỏi điều gì giúp cho cả 2 có được tình yêu lâu bền kéo dài hơn 8 năm, trong khi nghề người mẫu có rất nhiều cám dỗ, Vũ Mạnh Hiệp cho biết Tất cả là do duyên nợ.

Bản thân tôi khi được nhiều người biết đến sau giải Vàng Siêu mẫu 2011, đã nhận được rất nhiều lời chào mời từ những đạ gia, nam có, nữ có. Nếu lúc đó không có Hương bên cạnh và tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau thì biết không chừng tôi đã đi lầm đường từ ngày ấy

Quả thực, nghề người mẫu được xem là một trong những nghề phức tạp tại Việt Nam, không thoát ra khỏi vòng quay đó, năm 2014, Vũ Mạnh Hiệp bất ngờ bị ông bầu Phúc Nguyễn tố vi phạm hợp đồng và từng đổi tình với chính ông bầu này để tiến thân.

Mặc dù những chuyện không hay trong showbiz không làm khó cho mối quan hệ của hai người, nhưng chính điều đó lại cản trở sự thừa nhận của gia đình 2 bên. Lại Thanh Hương chia sẻ mẹ cô đã từng phản đối quyết liệt chuyện tình này và bắt hai đứa phải chia tay vì những lời ra tiếng vào của Vũ Mạnh Hiệp.

Vũ Mạnh Hiệp chia sẻ: "Theo mẹ của Hương nói năm nay hợp tuổi, nhiều may mắn nên dự định cuối năm sẽ tổ chức. Đám cưới sẽ được diễn ra ấm cúng ở quê nhà Hải Phòng”.

Ảnh: Hạo Nhiên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news