Tin mới

Cập nhật lịch nghỉ học, thi học kỳ của 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm dịch bệnh Covid-19

Thứ hai, 10/05/2021, 19:29 (GMT+7)

Vào chiều ngày hôm nay 10/5, thêm 5 tỉnh cho học sinh nghỉ học trong đó 2 tỉnh thành đã định sẵn ngày nghỉ hè.

Trước diễn viên phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên, các tỉnh thành trên cả nước đang có những ứng phó nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã cho học sinh nghỉ học, thậm chí đã có những tỉnh cho học sinh nghỉ hè từ hôm nay 10/5.

Cũng trong buổi chiều 10/5, thêm 5 tỉnh đã cho học sinh nghỉ học trong đó 2 tỉnh thành đã định sẵn ngày nghỉ hè.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tại Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo hướng dẫn việc tạm dừng đến trường của học sinh, sinh viên, học viên của các khối Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh cho đến khi có chỉ đạo mới. 

Theo đó, các cơ sở Mầm non cho trẻ nghỉ đến trường chậm nhất đến hết ngày 14/5. Các cơ sở giáo dục đã hoàn thành việc kiểm tra cuối kỳ II trước ngày 10/5 thì tạm dừng đến trường từ ngày 11/5. Các nội dung còn lại sẽ chuyển sang dạy trực tuyến khi kết thúc thời gian năm học 2020 - 2021.

Tại Điện Biên, trẻ em mầm non trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ học từ 10/5. Học sinh cấp tiểu học, THCS và học sinh lớp 10, lớp 11 thuộc các trường Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông (THCS&THPT), THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) cấp huyện nghỉ học từ ngày 11/5/2021.

Tuy nhiên, ngay khi phát hiện thêm ca dương tính mới vào hôm qua (9/5), nhiều địa phương đã chủ động cho học sinh nghỉ học từ 10/5.

Tại Bạc Liêu, UBND tỉnh vừa phê duyệt kiến nghị của Sở Giáo dục - Khoa học và Công nghệ tỉnh về việc cho cấp học mầm non kết thúc sớm năm học vào ngày 10/5. 

Tại Quảng Bình, trẻ mầm non, học sinh, học viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm Giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục - dạy nghề và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 11/5 cho đến khi có thông báo mới.

Tại Thanh Hóa, Sở GD&ĐT quyết định cho học sinh các trường mầm non nghỉ học từ ngày 11/5/2021, việc trông trẻ trong hè chỉ thực hiện khi có hướng dẫn của Sở GD&ĐT.

Tính từ ngày 11/5/2021, các trường phổ thông đã hoàn thành thi, kiểm tra đánh giá, hoàn thành chương trình dạy học thì cho học sinh nghỉ học, kết thúc năm học.

Lịch nghỉ học, thi học kỳ tại 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm này: 

Cập nhật lịch nghỉ học, thi học kỳ của 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 - Ảnh 1
Cập nhật lịch nghỉ học, thi học kỳ của 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 - Ảnh 2
Cập nhật lịch nghỉ học, thi học kỳ của 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 - Ảnh 3
Cập nhật lịch nghỉ học, thi học kỳ của 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 - Ảnh 4
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị
Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news