Tin mới

Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ hai, 10/05/2021, 18:03 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tưởng sau khi ly hôn một cách hòa bình, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong sẽ có cuộc sống của riêng mình một cách yên bình. Thực tế, hậu ly hôn, tin đồn cặp đôi này còn xuất hiện nhiều hơn lúc họ ở bên nhau. 

Cách đây ít ngày, truyền thông Đài Loan đã đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong bị bố mẹ sắp xếp những buổi xem mặt đầu tiên mong con trai tìm được vợ mới. Điều đáng nói là lần này, bố mẹ tài tử họ Phùng đã đặt ra điều kiện chọn con dâu là gia đình môn đăng độ đối và không thuộc giới giải trí.

Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người cho rằng, dường như bố mẹ Phùng Thiệu Phong ngay từ đầu đã không thích Triệu Lệ Dĩnh nên khi chọn vợ mới cho con trai phải tìm người phù hợp và trái ngược hoàn toàn với mỹ nhân họ Triệu.

Có lẽ xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ Phùng Thiệu Phong khá coi thường nên đã quyết tâm chọn người con dâu thật hợp ý với gia đình nhà họ Phùng. Chưa biết thông tin này đúng hay sai nhưng đã gây xôn xao khi xuất hiện.

Tin đồn này chưa hết nóng thì mới đây, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin Phùng Thiệu Phong quyết định tung một clip với nội dung ám chỉ rằng vợ cũ Ngoại tình

Không chỉ tung đoạn clip mà truyền thông còn chia sẻ nội dung đầy bức xúc: "Phùng Thiệu Phong thật sự không thể chịu nổi nên đã quyết công khai clip ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên khóc lóc và xin tha thứ “là em đã sai”. Thậm chí mẹ Phùng Thiệu Phong còn lên tiếng nói rằng: "Ngay từ đầu tôi đã không thể nào ưa nổi con người như vậy”.

Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

Được biết trong thời gian kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã âm thầm lắng lút vụng trộm với một đạo diễn nổi tiếng khoảng gần 70 tuổi. Thậm chí cô còn xuất hiện ở khách sạn cùng đạo diễn này và một số người khác.

Đỉnh điểm của vụ việc là nữ diễn viên đã ở lại khách sạn cả đêm làm dấy lên nghi vấn cô dựa vào quy tắc ngầm đề phất lên thời gian trở lại showbiz sau khi sinh con.

Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3

Sau khi động thái này đăng tải, người trong cuộc vẫn giữ im lặng còn một số blogger lại lên tiếng khẳng định cuộc gặp gỡ mờ ám này thực chất chỉ là buổi gặp gỡ đạo diễn của bộ phim mà nữ diễn viên sắp đảm nhận vai chính mới trong thời gian tới, đạo diễn Trịnh Hiểu Long của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia. Còn những ảnh tụ tập thì chỉ là những buổi gặp gỡ những người bạn thân thiết nên không thể khẳng định nàng Dĩnh Bảo ngoại tình.

Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 4
Phùng Thiệu Phong muốn tẩy trắng ồn ào, tung bằng chứng ngoại tình của Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai về chung một nhà. Do cùng là người nổi tiếng trong môi trường đầy chuyện thị thi nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín tiếng trong đời tư. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, họ càng kín hơn về cuộc sống hôn nhân của mình.

Ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news